Bút Thử Điện, An Toàn Điện

Bút Thử Điện Kiểm Tra Được Dòng Điện Được Dễ Dàng

Bút thử điện đa năng tại sao nên mua?

Bút thử điện đa năng là một trong những thiết bị an toàn điện mang đến an toàn cho người lao động. Vì vậy việc lựa chọn địa điểm mua, xem kĩ đặc điểm của thiết bị rất quan trọng với người lao động. Không chỉ những người lao động mà cả những hộ gia đình hiện nay. Việc kiểm tra nguồn điện thường xuyên để đảm bảo được nguồn điện vẫn hoạt động bình thường là điều vô cùng cần thiết.

Bút thử điện chính hãng

Thông tin sản phẩm của bút thử điện chính hãng

bút thử điện chính hãng

Màu sắc: màu đỏ
Điện áp để bút kiểm tra từ 100 V đến 500 V
Chất liệu: nhựa đặc biệt cách điện tốt.
Thiết kế đa năng vì bút gồm 2 đầu: một đầu là tô vít 4 cạnh, một đầu là tô vít 2 cạnh, khi dùng loại tô vít nào chỉ cần đổi đầu.

Công dụng của bút thử điện đa năng

Đặt bút vào nơi cần thử điện, khi phát hiện dòng điện bút sẽ phát sáng.
Bút kiểm tra điện giúp bạn kiểm tra dòng điện tại những thiết bị mà bạn nghi ngời, đảm bảo an toàn cho bạn khi vận hành thiết bị điện.

Liên hệ nơi bán thiết bị an toàn điện đảm bảo

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị điện. Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi vui lòng chào đón bạn mong bạn liên hệ tới những địa chỉ sau. Nhân viên sẽ hướng dẫn quy trình mua và đặt hàng. Có rất nhiều địa chỉ bán thiết bị điện nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng. Công ty Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp sản phẩm bảo hộ uy tín. Đảm bảo chất lượng cùng nhiều ưu đãi và được lòng tin của nhiều khách hàng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng nào
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.