An Toàn Điện, Bút Thử Điện

Bút Thử Điện Chất Lượng Cao Hioki Ngay Tại Hà Nội

Bút thử điện Hioki có cấu tạo ra sao?

An toàn điện luôn được đề cao trong vấn đề bảo hộ lao động, người lao động hàng ngày tiếp xúc với nguồn điện nguy hiểm cần phải trang bị thiết bị chất lượng và tốt cho mình. Một cây bút thử điện tốt tăng khả năng tránh xa nguy hiểm về điện của bạn. Nhật Bản là quốc gia mà từ lâu đã nổi danh với những mặt hang chất lượng. Do đó, công ty Bảo Hộ Xanh xin cung cấp thông tin hữu ích về mặt hàng dụng cụ thử điện đến từ Nhật. Đó là sản phẩm mang tên bút thử điện chất lượng Hioki.

Nếu chúng ta tìm hiểu sâu thêm về thiết bị này, ta có thể biết rõ về cấu tạo của chúng. Ở đây, bút thử điện được cung cấp có 2 kiểu màu sắc. Đó chính là màu xanh và đen. Đây cũng sẽ là dấu hiệu giúp ta dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng trên thị trường. Khi mà hàng giả, hàng nhái là vấn nạn không còn xa lạ mà ai cũng cần đề phòng. Từ đó, ta sẽ đảm bảo hiệu quả công việc và tránh các sai lầm, rắc rối đáng tiếc.

Ngoài ra, cấu tạo của bút còn bao gồm:

Có 1 tua vít 2 cạnh, 1 đèn Led đỏ phát sáng khi phát hiện dòng điện.
Để biết pin hay năng lượng còn hay không thì bút sẽ hiển thị LED xanh
Nguồn cung cấp năng lượng là pin AAA.
Khối lượng cũng là yếu tố quan trọng. 38 gam khối lượng giúp cây bút nhỏ gọn và tiện lợi trong quá trình sử dụng.
bút thử điện Hioki

Bút thử điện chất lượng mang lại các ưu điểm vượt trội

Ngay từ chính cái tên sản phẩm, ai cũng có thể nhận biết được nét rất Nhật của thương hiệu. Dụng cụ thử điện có xuất xứ từ thương hiệu Nhật Bản. Nơi từ lâu cung cấp cho nội địa và các quốc gia trên thế giới sự uy tín về chất lượng. Do đó, đây là sản phẩm có thể đảm bảo về chất lượng, không lo về độ bền. Nhờ đó, ta tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. Lí do chính là vì ta sẽ không có nhu cầu thay đổi sản phẩm mới trong thời gian dài.

Bút thử điện Hioki giúp phát hiện điện áp, được người lao động dùng để kiểm tra dòng điện.
Góp phần bảo vệ người lao động trong môi trường làm việc nhiễm điện.

Dụng cụ bảo hộ đặt mua tại nơi phân phối uy tín

Là công ty luôn đặt chất lượng, uy tín và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Bảo Hộ Xanh sẽ cam kết cung cấp thiết bị an toàn điện như ủng cách điện, sào cách điện, thảm cao su cách điện đạt chuẩn, đa dạng về mẫu mã, bảo đảm về chất lượng. Với thế mạnh vượt trội và chất lượng bền vững, bút thử điện Hioki là thiêt bị điện phổ biến thu hút sự quan tâm.

Nhận xét đã đóng.