Bút Thử Điện, An Toàn Điện

BÚT THỬ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CAO CẤP TẠI HỒ CHÍ MINH

Bút thử điện chuyên dụng cao cấp là dụng cụ kiểm tra nhanh thiết bị có bị rò điện hay không. Với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, bút thử điện chuyên dụng cao cấp là vật dụng rất cần thiết cho mỗi hộ gia đình và đặc biệt là các cá nhân là việc trong môi trường điện. Là công cụ dùng để kiểm tra độ an toàn trước khi tiến hành sửa chửa, hoặc thay thế các thiết bị liên quan đến điện trong nhà. Được biết đến là sản phẩm an toàn và có tính hiệu quả cao trong an toàn về điện.

Để đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với điện, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm bút chuyên dụng cao cấp 10KV – ATD0003 tại Hồ Chí Minh
but-thu-dien-chuyen-dung-cao-cap

THÔNG TIN SẢN PHẨM BÚT THỬ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CAO CẤP 10KV – ATD0003

Màu: Vàng

Nước sản xuất: Sản xuất tại Việt Nam

Chứng nhận: Chứng nhận theo các tiêu chuẩn chất lượng của TCVN. Đã được kiểm chứng qua các bài kiểm tra chất lượng chặt chẽ. Đem lại sự an tâm cho người dùng.

Chất cấu tạo: Được làm từ nhựa cách điện. Giúp đem lại hiệu quả cách điện cao. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Công dụng: Kiểm tra điện áp

Kích thước :  1,5m.

CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH BÚT THỬ ĐIỆN CHÍNH HÃNG CAO CẤP 10KV – ATD0003

Bút kiểm tra chuyên dụng chất lượng cao. Là loại bút chuyên dụng, khá phổ biến trên thị trường. Có đèn báo hiệu khá dễ nhìn.

– Điện áp : bút thích hợp với điện áp 10kV. Thích hợp với các dòng điện lưu trong nhà. Cũng như các thiết bị chuyên dùng phổ thông. Được sử dụng để kiểm tra các ổ cắm, phích điện trong ngôi nhà của bạn.

– Được thiết kế bằng nhựa cách điện cao cấp. Bút chuyên dụng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đem lại sự an tâm cho người sử dụng. Đảm bảo được chất lượng sản phẩm cao.

– Tặng kèm túi đựng có quai đeo, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Thoải mái đem đi khắp nơi ở các loại môi trường khác nhau.

– Dễ sử dụng, thích hợp cho cả gia đình và cá nhân làm việc trong môi trường điện. Khá hữu dụng, được tin dùng và sử dụng với nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau.

– Tuy sản phẩm có giá thành rẻ nhưng đem lại chất lượng hiệu quả cao. Nhưng không được sử dụng để kiểm tra dòng điện 1 chiều. Gây nguy hiểm cho người sử dụng.

-Để có được sự an toàn nhất  thì nên sử dụng chung với những thiết bị bảo hộ kiểm tra và cách điện khác. Để đảm bảo được an toàn về điện một cách hiệu quả.

MUA BÚT AN TOÀN ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CAO CẤP 10KV – ATD0003 Ở ĐÂU

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua bút kiểm tra chuyên dụng cao cấp, hay liên hệ với bảo hộ xanh để nhận được sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất.

Nhận xét đã đóng.