An Toàn Điện, Bộ Tiếp Địa Di Động

Bộ Tiếp Địa Lưu Động Uy Tín Chất Lượng Tại Đống Đa

Bộ tiếp địa lưu động là gì?

bộ tiếp địa lưu động

Để đảm bảo đạt tiêu chuẩn trong ngành điện. Đó là tiêu chuẩn Việt nam TCVN 5587-1991 về tiếp xúc dẫn điện của các đầu nối, dây nối đất, thao tác đơn giản, thuận tiện khi di chuyển. Bảo hộ xanh chúng tôi cung cấp Bộ tiếp địa lưu động gồm: Sào cách điện dùng với dây tiếp địa: Bộ sào gồm 3 ống cách điện. Đầu mỗi sào đều có gắn chi tiết để liên kết dễ dàng với mỗi dây ngắn mạch. Vật liệu chế tạo từ Composite. Dây tiếp địa gồm Dây ngắn mạch được chế tạo bằng dây đồng trần phía ngoài bọc nhựa trong. Đầu mỗi đoạn dây nối đất đều đã được gắn các cốt rất chắc chắn và liên kết với mỏ kẹp dây bằng nhôm đúc, độ rộng miệng có thể kẹp được dây đường kính khác nhau. Mỏ kẹp vào đầu dây tiếp địa bằng đồng và giúp tháo lắp dễ dàng.

Cấu tạo của bộ tiếp địa lưu động:

Gồm sào cách điện và dây nối đất  

Chất liệu: Thép cách điện

Kích thước: dây nối đất dài 3m

bộ tiếp địa lưu động

Công dụng của bộ tiếp địa lưu động:

Thiết bị an toàn chất lượng cao

– Điện áp thích hợp: 35kV

– Bảo đảm an toàn cho người dùng, cách sử dụng đơn giản.

Những điều cần biết về sản phẩm:

Bộ tiếp địa được sản xuất theo đúng như quy trình về tiêu chuẩn an toàn điện. Sản phẩm cam kết được sản xuất chính hãng và chất lượng. Bộ tiếp địa 110kV gồm có 4 đầu kẹp với thiết kế mỏ vịt rất đặc biệt. Nó vô cùng chắc chắn và được làm bằng thép cách điện hay còn gọi là thép kỹ thuật điện. Các đầu kẹp có lựa rất mạnh và thao tác sử dụng cũng dễ dàng. Nó còn vô cùng thuận tiện và nhanh chóng cho người dùng.

Mỗi đầu kẹp sẽ có cân nặng xấp xỉ khoảng 0,4 kg. Nó sẽ được nối với dây tiếp địa bằng đầu mối nối cosse. Mối đầu kẹp không quá khó lắp ráp. Giúp dễ dàng tháo lắp mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian. Trong số 4 dây tiếp địa sẽ có 3 dây có độ dài từ 0,5 mét. Những dây còn lại có độ dài khoảng 2 mét. Tuy nhiên đồ dài có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Dây được làm từ các lõi dây đồng nhiều sợi mềm. Và trọng lượng của nó cũng rất nhẹ. Mỗi dây có tiết diện xấp xỉ chỉ khoảng 16 millimet vuông.

Mua sản phẩm ở đâu?

Bảo Hộ Xanh  luôn được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề lao động như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, hiệu quả và nhiệt tình nhất. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

Nhận xét đã đóng.