Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Bịt Tai Chống Ồn Uy Tín, Chất Lượng Tại Tp HCM

Bịt tai chống ồn – Giảm tiếng ồn hiệu quả

Suy nhược về sức khỏe do tiếng ồn gây ra là một hậu quả của những rối loạn về cơ thể. Bao gồm các loại như: Giảm thính lực, cao huyết áp, các bệnh về tim mạch, đường tiêu hóa, rối loạn giấc ngủ, thần kinh. Thay đổi các chức năng của miễn dịch, dị dạng thai nhi, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Vì vậy, muốn loại bỏ được những âm thanh tạp chấp hỗn loạn từ môi trường bên ngoài. Hãy đến với Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh và tìm cho mình những thiết bị bịt tai chống ồn uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Và luôn luôn đảm bảo cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng. Dưới đây là một sản phẩm tiêu biểu của Công ty chúng tôi. Mời các bạn tham khảo thêm.

bịt tai chống ồn

Giới thiệu sản phẩm ốp tai chống ồn Superching JE-201:

Mã sản phẩm: BVT0010
Giá sản phẩm: 49.000vnd
Nhà sản xuất: Super Ching
Nước sản xuất: Malaysia
Màu sắc: đen
Chứng nhận: TCVN, EM352-1. JKKP EM 147/04
Chất liệu: nhựa tổng hợp
Đặc trưng: Ốp tai chống ồn có hiết kế nhỏ gọn rất dễ sử dụng, hoàn toàn không gây cảm giác vướng víu khó chịu khi làm việc. 

ốp tai chống ồn

Công dụng và đặc tính: Bịt tai được tạo nên từ nguồn chất liệu nhựa tổng hợp kết hợp với kỹ thuật trộn riêng biệt. Người dùng có thể điều chỉnh ốp tai để vừa vẹn, phù hợp. Tạo được cảm giác thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Ngay phần ốp tai có miếng đệm lót, tạo sự êm tai, không gây khó chịu khi mang trong nhiều giờ. Sản phẩm cần được bảo quản và vệ sinh đúng cách. Để duy trì tuổi thọ cho ốp tai, tiết kiệm được chi phí mua mới.

Thông tin liên hệ mua bịt tai chống ồn chất lượng uy tín.

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Điện thoại :  (028) 6684 9666
Fax: (028) 35.161.868
Hotline: 0936 852 898
Facebook:  www.facebook.com/BaohoXANH
Email: sale@BaohoXANH.com
Skype:  BaohoXANH

Nhận xét đã đóng.