Tin Tức

Bình Cứu Hỏa Thiết Bị Ứng Cứu An Toàn Trong Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình cứu hỏa dụng cụ cần thiết dùng trong hỏa hoạn

Bình cứu hỏa được trang bị ở bất cứ nơi đâu. Cấu tạo vỏ bình từ thép đúc rắn chắc. Màu sơn đỏ nỗi bật dể dàng tìm kiếm. Nhằm mục đích chữa cháy.

Bình cứu hỏa

Các công ty xí nghiệp hay bệnh viện, văn phòng… đều phải có chứng nhận đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy. Như vậy mới đủ điều kiện cấp phép hoạt động. Để khi có xảy ra hoản hoạn có thể kịp thời khống chế. Có nhiều bình chữa cháy chứa các vật liệu khác nhau. Tùy vào các loại hỏa hoạn mà dùng loại bình nhất định. Nếu không còn gây ra phản tác dụng gây hậu quả nghiêm trọng hơn.

Bình chữa cháy dạng bột được dùng như thế nào?

Bình chữa cháy dạng bột

Bình chữa cháy dạng bột tiện lợi có thể dùng cho hầu hết các đám cháy. Các đám cháy mới phát hiện, nhỏ cần được dập tắt ngay. Nhưng cũng phải biết làm như nào để sử dụng đúng cách. Cũng như các loại bình chữa cháy khác. Khi mở van đúng cách bột khô trong bình sẽ được phun ra. Nên cần lưu ý không nên đứng cuối hướng gió. Phun từ dưới lên trên để tránh lửa không bị loang ra xung quanh.

Bình cứu hỏa mini dùng cho xe ô tô vận tải và gia đình

Thời tiết nắng nóng nguy cơ cháy nổ xảy ra nhiều hơn. Các phương tiện ô tô xe hơi cũng vậy. Dựa trên thông tư 57 của bộ công an đã quy định. Bắt buộc trong xe phải có xe chữa cháy chuyên dụng. Gắn trong xe hay trong nhà để sử dụng khi cần thiết. Với thiết kế nhỏ gọn và an toàn khi sử dụng, không độc hại đến môi trường.

Bình cứu hỏa mini

Nên hạn chế:

Để bình ở nơi có nhiệt độ cao

Gần tầm tay trẻ em

Để quá lâu không sử dụng dẫn đến hết bình không sử dụng được khi cần

Địa chỉ cung cấp bình cứu hỏa chất lượng cao

Bảo Hộ Xanh luôn là nhà cung cấp các sản phẩm cứu hộ hàng đầu. Chuyên về lĩnh vực bảo hộ lao động. Giá cả hợp lý theo thị trường. Các sản phẩm đạt chất lượng cao được chứng nhận và cả trong đánh giá của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá cũng như tư vấn thêm các thông tin cần thiết.

Nhận xét đã đóng.