Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Chữa Cháy An Toàn – Uy Tín – Chất Lượng Tại TpHCM

bình chữa cháy
Bình Chữa Cháy An Toàn - Uy Tín - Chất Lượng Tại TpHCM

Bình Chữa Cháy là gì ?

Bình chữa cháy là đồ dùng giúp dập tắt đám cháy bằng khí CO2, bột chữa cháy,…..Khi có hỏa hoạn xảy ra. Cháy nổ là việc chúng ta không thể kiểm soát hoàn toàn được nó. Mỗi vụ tai nạn cháy nổ đều gây thiệt hại rất lớn về mặt con người cũng như tài sản, gây thất thoát lớn.  Vì vậy, việc trang bị bình chữa cháy là hết sức cần thiết ở mỗi cá nhân cũng như tập thể, không nên lơ là. 

Ở Bảo hộ XANH chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bình chữa cháy từ bình mini đến loại 35kg, thích hợp cho các hộ gia đình nhỏ, các công ty, các công trình lớn,…

Bình cứu hỏa mini

Đối với các bình chữa cháy lớn, việc di chuyển khó khăn cũng như chiếm diện tích rất lớn. Khi đi du lịch hoặc tại các khu vực nhỏ hẹp, bình lớn thường khá bất tiện. Bình chữa cháy mini được nhập khẩu từ Asian. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi xa, để ở ô tô và mô tô. Sản phẩm có chất chữa cháy bằng khí CO2. Luôn giữ an toàn cho mình và gia đình xã hội bất kỳ nơi đâu. Ví dụ như khi đi du lịch, picnic hay có các bữa tiệc nướng hay đốt lửa trại dễ gây cháy nổ. đề phòng vẫn sẽ tốt hơn, Vì khi có đám cháy xảy ra, tại khu vực, đám cháy sẽ lan rộng và khó kiểm soát hơn.

Bình cứu hỏa đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Sản phẩm được sử dụng trong công việc phòng cháy chữa cháy , chữa cháy chất lỏng, khí , rắn. So với các bình chữa cháy mini nhỏ dễ di chuyển, bình này được thiết kế, dung tích thù hợp với các hộ gia đình, doanh nghiệp, xí nghiệp vừa và nhỏ. Dung tích lớn, thời gian dập tắt nhanh và tránh lan rộng ra khắp nơi. Đặc biệt là ở những nơi đông người, rất nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, cần phải lựa chọn bình có chất lượng cao sẽ loại trừ được những tình huống xấu xảy ra.

Bình cứu hỏa xe đẩy

Sản phẩm được sử dụng trong công việc phòng cháy chữa cháy. Thích hợp cho các công ty văn phòng, xí nghiệp , sản xuất , cơ quan..có quy mô từ vừa đến lớn. Bột trong bình có thể dập tắt xăng và khí gas nguy hiểm. Kèm theo xe đẩy thuận hơn cho việc di chuyển đến điểm cháy.

Bình chữa cháy giúp đảm bảo an toàn Phòng Cháy Chữa Cháy theo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Mua bình chữa cháy ở đâu

Bảo Hộ Xanh là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành tốt đến với khách hàng. Chúng tôi mong muốn là đối tác cung cấp các trang thiết bị bảo hộ cho bạn. Trong các ngành mang tính rủi ro cao, chúng tôi thấu hiểu tâm lí lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm tốt, đạt tiêu chuẩn, giá thành tốt là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

bình chữa cháy
Bình Chữa Cháy An Toàn - Uy Tín - Chất Lượng Tại TpHCM

Nhận xét đã đóng.