Quần Áo Phản Quang, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Phản Quang Có Chất Lượng Cao, Uy Tín Và Giá Thành Rẻ

Áo phản quang là gì?

Áo phản quang được biết đến như một vật dụng không thể thiếu, một trợ thủ đắc lực cho người lao động. Làm trong môi trường công việc thiếu ánh sáng hay ban đêm. Ai cũng biết, phải làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thì những nguy hiểm luôn rình rập và tai nạn lao động có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó áo sẽ phần nào giúp người lao động tránh được những nguy hiểm không đáng có. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động.

áo phản quang

Áo phản quang bảo hộ có cấu tạo như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo phản quan bảo hộ khác nhau. Nhưng nhìn chung chúng đều được thiết kế bao gồm phần vải và dây phản quang. Vải chủ yếu được làm từ các chất liệu thoáng mát, thoải mái, dễ vận động đặc biệt. Có thể xếp lại nhỏ gọn để đặt trong túi, ba lô.

Còn phần dây phản quang được thiết kế có 2 lớp polyester ép 2 mặt chắc chắn. Được tráng lớp phản quang có đặc điểm phản xạ ánh sáng. Và thường sẽ có các màu rất nổi như vàng, xanh chuối, cam neon,… Đây là phần quan trọng giúp những người lao động xác định được nhau trong bóng tối khi làm việc.

áo phản quang bảo hộ

Áo bảo hộ và những công dụng ít ai biết đến.

Giúp những người lao động xác định được nhau trong điều kiện thiếu ánh sáng để tránh tai nạn đáng tiếc. Có lớp vải lưới thông thoáng, gọn nhẹ giúp người lao động cảm thấy dễ chịu làm việc cũng năng suất hơn. Tính chất gọn nhẹ nên dễ dàng cất giữ trong túi, ba lô và có thể chỉ cần khoác ngoài áo lao động bên trong vì đặc tính thông thoáng.

áo bảo hộ

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh, các bạn có thể tìm thấy các loại áo bảo hộ lao động. Có sự đa dạng về mẫu mã như áo phản quang có túi, áo khoác phản quang,… Phù hợp từng loại tính chất công việc riêng của từng người. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.