Đồng Phục, Áo Đồng Phục Lớp, Áo Thun

Áo lớp – Trào lưu của Gen Z hiện nay

Áo lớp là gì?

Đây là một trong những chiếc áo không thể thiếu trong khoảng thời gian bạn còn ngồi trên ghế nhà trường. Áo không những để mặc, mà còn để thể hiện cá tính và phong cách riêng của người mặc nói riêng cũng như tập thể lớp nói chung. Là đơn vị chuyên may và sản xuất áo lớp, Bảo Hộ Xanh luôn luôn cố gắng tìm tòi và phát triển để mang đến cho các bạn học sinh những mẫu áo lớp cực CHẤT và KHÁC BIỆT nhất.

Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu áo đẹp nhất theo xu hướng của năm 2021-2022.

Những lý do khiến chúng ta nên sở hữu áo lớp?

Áo lớp được ra đời không chỉ là trang phục phục vụ cho việc mặc mà nó còn thể hiện những giá trị và ý nghĩa đặc biệt ẩn sâu trong nó:

Tạo nên dấu ấn riêng của tập thể:

Có lẽ trước khi đặt may áo, các bạn học sinh đều mong muốn mình có thể sở hữu một chiếc áo phong cách và cực chất nhất. Bởi vì sau này nó sẽ đồng hành cũng bạn trong những ngày đặc biệt của lớp và cả những hoạt động vui chơi, tập thể. Vì vậy, một chiếc áo lớp thật đặc biệt,  ấn tượng sẽ giúp tập thể lớp toả sáng, không thể trộn lẫn với tập thể khác. Đây chính là 1 trong những ý nghĩa quan trọng đầu tiên mà áo lớp mang lại.

Gắn chặt tình đoàn kết:

Thực ra trong một tập thể lớp, những thành viên sẽ khác nhau về sở thích, tính cách. Tuy nhiên, nếu cũng mặc lên ngừoi chiếc áo lớp thì các bạn sẽ trở nên thân thiết, gần gũi hơn. Các thành viên của lớp sẽ nhận thức được trách nhiệm của mình trong môi trường tập thể, cùng nhau đóng góp , xây dựng để tập thể. Từ đó, sự đoàn kết và tính trách nhiệm của tập thể cũng nâng cao hơn.

Tạo nên môi trường bình đẳng:

Mỗi thành viên trong lớp không chỉ khác nhau về sở thích, tính cách mà còn khác ở điều kiện sống. Sẽ có những bạn có điều kiện để sắm sửa quần áo cho mình. Cũng sẽ có những bạn kém may mắn, không có quần áo đẹp để mặc trong những hoạt động vui chơi tập thể. Điều này sẽ phần nào tạo nên sự xa cách trong môi trường tập thể lớp. Vì vậy, áo lớp sẽ là một thứ giúp giải quyết vấn đề này. Với chiếc áo cùng kiểu dáng, màu sắc sẽ giúp các bạn tự tin hơn, không có sự so sánh và phân biệt. Đây là một trong những ý nghĩa tốt đẹp mà áo lớp mang lại.

Gợi nhớ kỷ niệm:

Sau khi kết thúc quãng thời gian đi học, áo lớp sẽ là một thứ đồ lưu giữ những kỉ niệm và ký ức xưa. Mỗi khi nhìn lại áo lớp, các bạn sẽ có rất nhiều kỷ niệm để nhớ về nó.

Giúp tiết kiệm tài chính:

Bạn sẽ tốn nhiều tiền cho việc sắm sửa quần áo để diện cho những hoạt động vui chơi tập thể ở trường nếu không có áo lớp. Vì thế, nó là một trong những giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Những lưu ý khi đặt may áo lớp:

  • Chất liệu vải: những loại vải như: cotton, thun co dãn 4 chiều.. là những loại được đánh giá khá tốt về độ thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Điều này rất thích hợp cho môi trường hoạt động tập thể:  vui chơi, chạy nhảy.. 
  • Màu sắc: áo thun rất đa dạng về màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với tập thể lớp. Màu sắc đẹp sẽ thể hiện sự độc đáo và phong cách của lớp. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với phong cách mà lớp theo đuổi.
  • Chi tiết hình thêu – in trên áo: hoạ tiết in trên áo chính là yếu tố tạo nên ấn tương riêng biệt cho lớp bạn. Hình in cần thiết kế phù hợp với tông màu của nền áo. Các bạn có thể tham khảo trên mạng và tự mình thiết kế áo qua các ứng dụng thiết kế ảnh. Nếu bạn cảm thấy khó khăn, thì chúng tôi cũng có thể hỗ trợ bạn khâu thiết kế.
  • Size áo: Cần lựa chọn kích cỡ phù hợp với cơ thể để không gây khó chịu khi hoạt động. Nên tham khảo bảng size áo ở cơ sở đặt may. Cần cung cấp chiều cao và cân năng để họ có thể tư vấn cho bạn size áo phù hợp với bản thân nhất.
  • Cơ sở may: lựa chọn những cơ sở may mặc uy tín để sở hữu những chiếc áo chất lượng.

Những mẫu áo đẹp nhất 2021:

Áo cổ tròn

ao lop co tron

Áo sơ mi

ao lop somi

Áo phản quang

ao lop phan quang

Áo 3D

ao lop 3d

Đặt may áo lớp đẹp, giá rẻ ở đâu?

Đặt may áo lớp đẹp, giá rẻ ở Bảo Hộ Xanh:

Bạn còn phân vân và không biết tìm nơi nào để đặt may áo lớp ? Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn và thiết kế nó? Hãy mau mau đến với chúng tôi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bảo Hộ Xanh là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo uy tín hàng đầu trong nước. Với các lợi thế: trang thiết bị hiện đại, công nghê thêu- in tiên tiến, đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm,… Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những chiếc áo lớp Đẹp – Độc – Lạ với giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Chần chừ gì mà không ghé vào website và fanpage của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nào. Bảo Hộ Xanh sẽ giải quyết và phản hồi mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng.

Nhận xét đã đóng.