Tin Tức

Áo Hoodie Nỉ Là Gì? Tại Sao Lại Được Giới Trẻ Hiện Nay Ưu Chuộng

Áo Hoodie, được hiểu đơn giản là một trong những trang phục mang phong cách trẻ trung, đường phố tự do mà giới trẻ ngày nay đang ưa chuộng. Thiết kế không quá cầu kì, khoa trương, một chiếc áo Hoodie nỉ đơn giản, thoải mái dễ phối đồ. Thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

Áo Hoodie vải nỉ được cho là sản phẩm cơ bản trong tủ đồ của mỗi người. Nhất là vào những lúc thời tiết chuyển sang mùa lạnh, những chiếc áo này càng trở nên cần thiết. Mặc dù nó khá dễ tính trong việc phối hợp cùng các trang phục khác, nhưng liệu bạn đã biết cách phối sao cho thật phong cách và sành điệu chưa?

Nhắc đến áo Hoodie mọi người liền liên tưởng đến những chiếc áo có mũ, thường được may bằng các chất liệu khác nhau nhưng phổ biến hiện nay là vải nỉ mềm mại, dày dặn và ấm áp. Hoodie thiết kế với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, chiều dài bình thường đến hông. Nó hoàn toàn có thể mang đến cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ cá nhân. Cũng chính vì nằm ở điểm thiết kế có mũ nên Hoodie nỉ trở nên đặc biệt hơn so với các loại áo tay dài với kiểu dáng tương tự.

Loại áo này có hai kiểu:

Một kiểu có khóa mặc như những chiếc áo khoác.

Một kiểu không có khóa được mặc như những chiếc áo phông.

Dù là xuân hạ thu đông, Hoodie vẫn được coi là một món đồ kinh điển quá đổi thần kỳ. Khi mà kết hợp với mọi trang phục đều cảm thấy rất đẹp mắt. Chỉ một chiếc Hoodie trên tay và bạn dễ dàng thay đổi qua lại nhiều phong cách khác nhau. Quá tiện lợi còn gì.

Vì Hoodie mang theo phong cách năng động và hướng đến cảm giác thoải mái nên rất phù hợp làm trang phục các hoạt động ngoài trời hay dạo phố, đi chơi, đi học,…

Các loại áo Hoodie nỉ phổ biến hiện nay:

Áo Hoodie nỉ cổ điển.

Đây là kiểu Hoodie phổ biến cho cả nam và nữ ngày nay. Thiết kế kiểu dáng rộng rãi, có mũ và không có khóa, dài đến hông. Điểm nhấn cho một chiếc Hoodie truyền thống là có một túi lớn trước bụng. Rất thích hợp cho việc giữ ấm đôi tay vào mùa lạnh.

Áo Hoodie được ưa chuộng hiện nay

Áo Hoodie nỉ hiện đại ( cách tân ).

Hoodie Croptop:

Sở thích thời trang đa dạng liên tục thay đổi theo thời gian. Chính vì vậy, các nhà thiết kế cũng chạy đua cùng thị hiếu khách hàng. Cho ra những mẫu thiết kế từ áo Hoodie theo nhiều kiểu khác nhau để nắm bắt xu hướng. Từ đấy những chiếc áo Hoodie croptop ra đời với kiểu dáng tay ngắn hoặc tay dài. Nhanh chóng chiếm được tình cảm của các tín đồ yêu thích loại áo Hoodie này từ trước. Nó thật sự là một chiêu thức với khả năng hack dáng vô cùng hiệu quả, kiểu áo này được rất nhiều các bạn nữ chân ngắn yêu thích. Cạnh đó, chúng còn nâng lên vẻ đẹp thời thượng và năng động, hãy nghĩ xem nếu bạn phối cùng chiếc váy body thì lực hấp dẫn sẽ đạt đến mức độ nào.

Áo Hoodie được ưu chuộng nhất
Áo Hoodie Croptop

Hoodie dáng dài và suông:

Mẫu Hoodie dáng dài và suông cũng khá được lòng các bạn nữ lựa chọn. Mặc dù vẫn giữ nguyên thiết kế đầu nhưng chiều dài chiếc Hoodie này không dài đến hông nữa mà dài ngang đùi hoặc hơn. Kiểu áo dáng dài đa phần kén người mặc. Nhưng lại rất phù hợp với những đối tượng cao ráo và không quá gầy. Các bạn nữ có thể kết hợp kiểu áo này với các phong cách như giấu quần, phối cùng legging và giày cổ cao,…

Ngược lại áo kiểu dáng suông có điểm khác biệt ở phần đai bo ở cuối áo. Phù hợp với cả nam lẫn nữ và là lựa chọn hợp lý cho những đối tượng có thân hình hơi gầy.

Hoodie Zip:

Cải tiến từ Hoodie đầu đời, thay vì mặc trên đầu xuống thì Hoodie Zip có thiết kế khóa kéo. Nhìn chung sẽ không khác mấy so với những loại áo khoác thông thường. Phông áo rộng hơn và thoải mái hơn, hai bên hông áo được may thêm túi dễ dàng cho người mặc cất giữ đồ cá nhân.

Hoodie không mũ:

Giữ nguyên thiết kế như Hoodie truyền thống. Những chiếc áo khoác Hoodie không mũ là món đồ khá được lòng nhiều người, bởi chúng trông gọn gàng và thoải mái. Đem đến cảm giác nhẹ nhàng hơn cho người sử dụng. Có rất nhiều người hay nhầm lẫn giữa áo Hoodie thành áo Sweater. Căn bản thì áo Sweater được may từ len giữ ấm còn Hoodie được may từ thun và nỉ. Nếu để ý về chất liệu vải chúng ta sẽ dễ phân biệt hơn.

Áo Hoodie không mũ đẹp

Tại sao những chiếc áo Hoodie nỉ lại được các bạn trẻ yêu thích:

Một chiếc áo Hoodie chất lượng sẽ truyền tải được năng lượng trẻ trung cá tính đến người sử dụng. Không những với thiết kế đơn giản mà khi nhìn vào cũng thấy vô cùng cool ngầu. Kiểu áo này được lòng cả nữ lẫn nam, khoác lên mình luôn có cảm giác rất thoải mái không bị gò bó. Vừa giữ ấm lại còn lại đẹp mắt.

Áo Hoodie chưa bao giờ hết “nóng”. Đâu phải tự nhiên mà nó được giới trẻ ưa chuộng nhiều đến như vậy, chính bởi kiểu thiết kế cơ bản chẳng bao giờ lỗi mốt, không kén chọn, ai mặc cũng hợp, còn là món đồ thời trang đặc trưng của mùa lạnh. Với kiểu basic năng động, Hoodie dễ dàng đốn gục con tim của các bạn trẻ.

Nên mua áo Hoodie nỉ ở đâu vừa đạt chất lượng vừa uy tín.

Đến với Bảo Hộ Xanh các bạn không cần phải lo về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng từ chất lượng của từng sản phẩm, đến mặt giá cả vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang tìm cho mình những chiếc Hoodie xịn xò thì đừng chần chừ nữa, liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.