Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ

Áo Gile Phản Quang – Top 3 Nhóm Nghề Cần Có Áo Gile Phản Quang

Áo gile phản quang là gì?

Áo gile phản quang

Áo gile phản quang (High Visibility Vests) loại một loại trang thiết bị bảo hộ lao động. Được làm từ những màu sắc dạ quang sặc sỡ như: màu vàng, màu xanh, màu cam… Vì vậy mà những chiếc áo này có độ tương phản cao với những màu nền tối hơn. Áo gile phản quang được sử dụng như một tín hiệu cảnh báo, cung cấp khả năng tầm nhìn cho người mặc một cách nhanh chóng trong môi trường thiếu ánh sáng.

Chức năng chính của áo phản quang chính là tạo sự nổi bật cho người mặc. Những ngành nghề làm việc trong môi trường ánh sáng yếu. Điển hình như làm việc vào ban đêm, ở các công trình… rất cần đến những chiếc áo thế này. Nhờ đó mà có thể đảm bảo được sự an toàn cho người lao động, tránh những va chạm và nguy hiểm từ việc thiếu ánh sáng.

Áo gile phản quang được làm từ chất liệu kaki hay cotton lưới mỏng, nhe, thoáng mát. Những chất liệu tạo cho người mặc cảm thấy thoải mái, dễ dàng di chuyển, hoạt động linh hoạt và hiệu quả làm việc tốt hơn.

TOP 3 nhóm nghề cần sử dụng áo gile bảo hộ

Áo gile phản quang

1. Nhóm nghề công trình xây dựng, thi công cầu đường, công nhân môi trường

Đặc thù của nhóm nghề này là tiếp xúc trực tiếp với nhiều làn giao thông khác nhau. Do đó, áo phản quang giúp người tham gia giao thông kịp thời nhận dạng tại thời điểm thi công công trường. Từ đó, cả người công nhân và người sử dụng phương tiện có thể tránh được những tan nạn không may xảy đến.

2. Cảnh sát giao thông

Là người hùng trên những tuyến đường giao thông. Đôi khi công an giao thông cần phải làm nhiệm vụ vào ban đêm, thiếu ánh sáng. Do đó, một trong những trang bị không thể thiếu của họ là Áo phản quang.

3. Nhóm nghề kĩ sư, kĩ thuật viên

Cũng giống như trên, áo phản quang tạo sự nổi bật, tương phản, dễ nhận thấy. Nghề kĩ sư hay kĩ thuật viên cũng cần phải trang bị áo phản quang trong quá trình làm việc. Đồng thời, những chiếc áo còn được sử dụng để xác định vị trí chính xác của người lao động phòng cho các trường hợp rủi ro.

Nên mua áo gile lưới phản quang giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu?

Áo gile phản quang

Bảo Hộ XANH đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp đồ bảo hộ lao động. Danh tiếng và uy tín của chúng tôi được tạo nên từ việc cung cấp các sản phẩm bảo hộ cao cấp, chất lượng, đảm bảo chức năng.

Tại Bảo Hộ XANH, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng mẫu mã, chất lượng, xuất xứ của sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng. Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Bảo hộ XANH sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn.

Nhận xét đã đóng.