Đồng Phục, Áo Thun

Áo Đồng Phục Gia Đình – Gắn Kết Yêu Thương, Xum Vầy Ngày Tết

Áo đồng phục gia đình là từ khoá được tìm kíếm phổ biến. Đặc biệt vào dịp tết, cơ hội tất cả thành viên trong gia đình được sum vầy với nhau. Diện chiếc áo này sẽ càng gia tăng thêm tình cảm gia đình. Cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp nhất là càng ý nghĩa hơn khi vào ngày Tết.

Đặc trưng của áo gia đình

Giới thiệu về áo đồng phục gia đình

Áo đồng phục

Áo đồng phục gia đình có kiểu thiết kế đơn giản. Có thể là những chiếc áo thun polo, áo thun, áo sơmi… Những chiếc áo có kiểu dáng giống nhau nhưng khác nhau về kích cỡ. Kích cỡ từ lớn đến nhỏ phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

Vì là kiểu dáng đồng phục nên những chiếc áo thun đơn giản sẽ được ưa chuộng vì phù hợp với mọi giới tính trong gia đình bạn.

Áo gia đình được làm từ chất liệu nào ?

Áo may theo kiểu đồng phục thường sẽ có chất liệu là cotton hay vải thun cá sấu.Đề cao những chất liệu mềm mại, thoáng mát, có thấm hút mồ hôi tốt để các em nhỏ có thể mặc được

Ý nghĩa của chiếc áo đồng phục gia đình

Áo đồng phục gia đình có ý nghĩa vô cùng, chiếc áo giống như cầu nối giữa các thế hệ trong gia đình với nhau. Giúp gia tăng tình cảm nhờ mặc lên mình những chiếc áo giống hệt nhau.

Ngày tết mọi người cũng rất ưa chuộng kiểu áo mặc gia đình. Chính vì đặc trưng của ngày tết là sự sum vầy. Khi mặc trên mình chiếc áo gia đình sẽ tạo nên cảm giác gần gũi, yêu thương hơn nữa. Nhất là khi những người con xa xứ trở về quê nhà. Chiếc áo này sẽ làm tô điểm thêm những nét đặc trưng của gia đình bạn, từ đó cảm thấy được sự yêu thương, gắn kết lẫn nhau.

Mặc áo gia đình cũng làm đội hình gia đình trở nên thật đẹp. Đối với những trang phục bình thường, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch tuổi tác. Nhưng khi mặc áo thun thì khoảng cách thế hệ sẽ được thu hẹp ngay lại. Và khi chụp ảnh cũng sẽ làm bức ảnh trở nên tươi sáng, hài hoà và đồng đều hơn.

Áo đồng phục còn là sự nhắc nhở với nhau về trách nhiệm của những thành viên trong gia đình. Dù có bận thế nào cũng phải luôn nhớ về nhau. Dù công việc bộn bề thì vẫn luôn có gia đình chờ đón.

Gợi ý một vài kiểu chụp ảnh gia đình dễ thương

Không mấy khi có dịp gia đình sum vầy đông đủ như ngày tết. Chính vì thế, đây là thời điểm thích hợp để chụp những bộ ảnh lưu giữ kỉ niệm với gia đình. Gợi ý cho bạn một vài kiểu chụp ảnh cùng đồng phục gia đình thật dễ thương nhé:

Chụp ảnh gia đình truyền thống

Chụp ảnh với tư thế truyền thống là một kiểu dáng bạn bạn không nên bỏ qua khi chụp ảnh gia đình. Kiểu gia đình nhiều thế hệ cùng nhau ngồi trên ghế hay đứng quay quần tuy đơn gỉan nhưng vô cùng đẹp.

Kiểu dáng tay trong tay

Kiểu dáng gia đình nhỏ tay trong tay đi dạo cùng nhau trong vườn hoa vào dịp tết. Rất thích hợp với bố mẹ khi muốn chụp cùng con nhỏ

Kiểu dáng ôm con vào lòng

Kiểu dáng thích hợp khi gia đình muốn chụp trong studio cùng con. Cực kì đơn giản nhưng vẫn có sự kết nối, tình cảm trong bức ảnh

Tạo dáng gia đình vui vẻ

Cách chụp ảnh thoải mái tự nhiên với không gian mở. Không cần phải diễn quá nhiều nhưng vẫn có được những bức ảnh chất lượng

Một vài kiểu dáng khác cùng áo đồng phục gia đình

Áo đồng phục gia đình đẹp
Ba mẹ tạo dáng bên con

Cách chọn áo đồng phục gia đình phù hợp với mọi thành viên

Lựa chọn chất liệu của áo

Chất liệu là điều cần nhất khi lựa chọn một mẫu áo. Chất liệu thoải mái sẽ làm tất cả các thành viên vui vẻ khi mặc lên. Chất liệu tốt sẽ tạo nên một form dáng chuẩn khi lên người. Giúp các thành viên tự tin khi chụp ảnh và diện ngày tết

Chọn màu sắc phù hợp với gia đình

Chọn xong được chất liệu thì tiếp đến sẽ là màu sắc của áo. Chiếc áo hoàn hảo với gia đình còn phụ thuộc rất lớn vào màu sắc. Màu sắc cũng góp phần vào độ bền của sản phẩm. Màu sắc phù hợp với gia đình, bắt mắt, hay lựa chọn màu phong thuỷ của cả nhà cũng sẽ là tín hiệu cho sự may mắn cả năm đấy

Lựa chọn kiểu dáng và slogan cho áo

Những kiểu áo thông dụng như áo thun cổ tròn, cổ tim, áo polo, áo sơmi,… Bạn có thể lựa chọn đặt kiểu phối 2 màu cho chiếc áo và phần cổ. Có thể thêm phần slogan vào áo để tạo sự độc nhất cho trang phục của gia đình. In những câu chữ mà chỉ cần nhìn vào là nhớ ngay đến gia đình cũng là một điểm siêu thú vị. Những mẫu áo thun tưởng chừng bình thường nhưng đều mang dấu ấn của riêng gia đình bạn. Chính là điểm hay ho mà áo đồng phục gia đình mang lại

áo gia đình
Áo đồng phục giúp gắn kết các thế hệ lại với nhau

Nơi bán áo đồng phục đẹp uy tín

Để có được tất cả những điều trên thì không thể thiếu một địa chỉ đặt hàng uy tín và chất lượng. Bất cứ ai đều mong muốn mang đến điều tốt đẹp nhất đến với gia đình. Chính vì vậy ta cần thật kĩ càng khi lựa chọn địa chỉ mua hàng chất lượng.

Bảo hộ xanh chính là địa điểm bạn có thể tin tưởng trao gửi yêu thương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiêp, đa dạng mẫu mã lựa chọn. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm về chất lượng.

Nhận xét đã đóng.