Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Tin Tức

Kính Bảo Hộ Lao Động Sperian Chất Lượng Tốt Hiện Nay

Trong quá trình lao động, chúng ta không thể phòng ngừa hết những nguy cơ làm hại cho mắt, bụi bẩn, hóa chất làm ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí gây mù lòa. Do tiếp xúc nhiều với môi trường nhiều bụi bẩn. Nhiều người thường chủ quan không bảo vệ kĩ cho đôi mắt . Dẫn đến thị giác ngày càng kém đi . Vì vậy kính bảo hộ lao động chuyên nghiệp có thể phòng ngừa những nguy hại trên. Đảm bảo tính an toàn mắt cho người lao động.

Kính bảo hộ lao động Sperian có đặc điểm gì?

Mắt kính bảo hộ Sperian được cấu tạo từ chất Polycarbonate, có màu đen. Chất liệu chống trầy xước ở mặt kính đạt tiêu chuẩn TCVN 3579- 81, ANSI 287. Kiểu dáng thời trang, phong cách hiện đại.

Kính Sperian Pháp có công dụng hấp thục được tia cực tím, được phủ filter có khả năng chống lóa mắt.

Kính bảo hộ lao động được thiết kế chắc chắn, gọng kính có độ đàn hồi thích hợp với khuôn mặt từng người dùng.

Kính Bảo Hộ Lao Động Sperian

Kính bảo hộ mắt Có công dụng như thế nào?

Kính bảo hộ mắt Sperian thích hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân,….

Kính được sử dụng trong mọi hoạt động lao động, không gây khó chịu, chống lóa cho người dùng.

Ngoài ra, kính có khả năng chống tia cực tím, chống lóa, thiết kế góc nhìn không bị giới hạn, tao cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Kính có khả năng chống bụi, chống va đập, ….Ngoài ra được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, kính đi đường, kính chắn bụi,…

Kính Bảo Hộ Lao Động Mắt

Nơi cung cấp kính an toàn mắt uy tín nhất hiện nay?

Bảo hộ xanh là công ty hàng đầu về phân phối bán sản phẩm bảo hộ lao động, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá ưu việt, ngoài ra còn cung cấp những dịch vụ đáp ứng nhu cầu từng khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.