Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

ỦNG CHỐNG NÓNG BỌC GIÀY GIÁ TỐT

Bạn phải làm việc trong môi trường nhiệt độ cao?

Bạn phải đối mặt với nhiều nguy hiểm và các chất có nhiệt độ cao dễ gây cháy, bỏng?

Bạn muốn bảo vệ đôi chân của bạn một cách tốt nhất để không bị tổn thương?
boc giay chong chay chiu nhiet dickson UCN0002
Hãy trang bị ngay cho mình ủng chống cháy bọc giày

Bởi vì ủng chống cháy bọc giày có những đặc tính sau:

Ủng chống cháy được tráng nhôm nguyên chất 100% , do đó đảm bảo chắc chắn rằng chúng chịu được nhiệt độ rất cao, có sức dẻo dai khi sử dụng trong thời gian dài liên tục.

Ủng chịu nhiệt được sản xuất bởi hãng nổi tiêng DickSon tại Việt Nam và nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp theo tiêu chuẩn chất lượng cao châu Âu

Công dụng riêng biệt mà ủng chống cháy bọc giày có

Ủng chống cháy chịu được bức xạ nhiệt độ rất cao, lên tới 750 độ C, đảm bảo an toàn cao cho đôi chân của bạn khi di chuyển trên nền nhiệt độ cực nóng.

Ủng bọc giày phù hợp cho các công nhân , kỹ sư , chuyên viên kỹ thuật làm việc trong các điều kiện môi trường xí nghiệp, nhà máy, công xưởng… có nhiệt độ cao .

Bảo vệ chân khỏi những tia bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao , ủng chống cháy bọc giày có độ bền cơ học chống mài mòn cao, làm nhăn và phân lớp .

Ủng được sản xuất với chất lượng cao do đó đảm bảo tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang chúng trong một thời gian dài.

Giày ủng được tráng nhôm còn thường được sử dụng trong việc phòng cháy chữa cháy rất hiệu quả, mang lại sự an toàn cho đôi chân của các chiến sĩ lính cứu hỏa.

Hãy liên hệ chúng tôi ngay nhé!
Công ty TNHH Bảo hộ XANH

Điện thoại:028 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

 

Nhận xét đã đóng.