Giày Bảo Hộ

Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt Chất Lượng Tốt

Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt là gì?

Ủng chống cháy chịu nhiệt ra đời để phục vụ cho những công việc có khả năng tiếp xúc với nhiệt đô cao. Thông thường một bộ quần áo chịu nhiệt hoàn chỉnh gồm có quần áo, mũ trùm đầu, ủng và găng tay chịu nhiệt. Những loại đồ này đều được làm bằng các chất liệu. Có khả năng chống nhiệt và phản xạ nhiệt tốt. Ủng chống cháy chịu nhiệt được sử dụng để bảo hộ phần chân khi công nhân tiếp xúc nhiệt độ cao. Đế ủng thường được làm bằng cao su. Có khả năng chịu nhiệt tốt. Ngoài ra còn có thể chịu được tốt hóa chất, dầu mỡ, tia UV,… Một đôi ủng tốt phải giúp người mang cảm thấy dễ chịu và thoải mái, an tâm khi làm việc.

ủng chống cháy chịu nhiệt
Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt Chất Lượng Tốt

Nếu là công nhân hoặc lính cứu hỏa phải làm việc nhiều trong môi trường có nhiệt độ cao, thì ủng bảo hộ là một trong các yếu tố bắt buộc phải có trong môi trường lao động này. Sử dụng đồ bảo hộ chịu nhiệt giúp họ an tâm hơn khi thực hiện công việc của mình.

Cách bảo quản đồ chống cháy chịu nhiệt

ủng chống cháy chịu nhiệt
Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt Chất Lượng Tốt

Để có thể sử dụng các sản phẩm chịu nhiệt được lâu bền, cần xem xét các điều kiện bảo quản dưới đây:
– Không sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh, xăng dầu
– Cần bảo quản đồ bảo hộ ở nơi thoáng mát
– Tránh sử dụng lực quá mạnh khi vệ sinh sản phẩm dễ bị gãy, đứt
– Tránh những chất độc hại như axit mạnh dính vào sản phẩm

Đặt mua giày ủng chịu nhiệt tốt ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp giày ủng bảo hộ an toàn. Trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi khi lao động làm việc. Chúng tôi sẽ giảm giá cho đơn đặt hàng với số lượng lớn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm !!!

Nhận xét đã đóng.