Ủng Chống Cháy, Ủng Bảo Hộ

Ủng chống cháy DICKSON chịu nhiệt cực tốt

Ủng chống cháy chịu nhiệt tại sao lại cần thiết

Ở những môi trường nhà máy xí nghiệp có nhiệt độ cao thì bề mặt mà bàn chân tiếp xúc luôn rất nóng. Những loại giày thông thường không thể chống chịu được. Một đôi ủng chống cháy, chịu nhiệt là không thể thiếu cho những người làm việc ở xí nghiệp. Công xưởng có nhiệt độ bề mặt cao và phòng tránh các dòng chất lỏng kim loại nóng chảy từ sự cố bất ngờ. Ủng này được thiết kế riêng biệt có lớp tráng nhôm ngoài bề mặt giày. Nên khi lửa tiếp xúc vào thì chân chúng ta sẽ không bị tổn thương. Khi làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Bạn nên trang bị đầy đủ cả quần áo và mũ, giày để đảm bảo được an toàn nhất có thể.

Ủng chống cháy

Đặc điểm của ủng bảo hộ chống cháy DICKSON

-Ủng tráng nhôm DICKSON với nguyên liệu nhập khẩu từ pháp. Và được sản xuất tại Việt Nam, hoàn toàn đạt TCVN.

-Ủng chịu nhiệt chống nóng DICKSON có màu ánh bạc nhôm lấp lánh với đế màu đen làm nổi bật lẫn nhau. Không gây trơn trượt khi di chuyển do đế có khả năng bám đất cao dù di chuyển với tốc độ nhanh.

Ủng  bảo hộ chống cháy

-Ủng chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp nhờ độ bền cơ học cao và giúp không tan khi tiếp xúc với nhiệt độ cao

Ứng dụng của ủng chống cháy tráng nhôm

Bảo vệ đôi chân của người lao động trong môi trường làm việc nóng bức có nhiệt độ cao. Ủng này có thể chịu nhiệt lên đến 1500 độ F, có thể dùng trong cứu hoả. Bạn đang cần một đôi ủng cho đôi chân của bạn ?Chuyên về lĩnh vực phân phối đồ bảo hộ và đặc biệt là ủng chống cháy bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cùng mức giá tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận những khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại các sản phẩm làm cho bạn hài lòng nhất

Ủng chống cháy tráng nhôm

Nhận xét đã đóng.