Giày Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Lao Động – Văn Hóa An Toàn Cho Doanh Nghiệp

Ủng bảo hộ lao động là gì?

Ủng bảo hộ lao động là sản phẩm nâng cấp của ủng thường. Chúng bảo vệ người dùng tham gia vào những công việc có tính nguy hiểm cao ở nhà máy hoặc các công trường. Ngày nay ủng bảo hộ là trang bị vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp khi họ trang bị cho nhân viên.

Ủng bảo hộ có nhiều loại khác nhau. Nhưng sản phẩm Jogger Bestboot là ủng rất phổ biến hiện này vì lợi ích cực kì tốt mà nó mang lại

Jogger Bestboot – đồ bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Ủng bảo hộ lao động Jogger Bestboot là một sản phẩm cao cấp của hãng Safety Jogger với các tính năng vượt trội. Giày bảo hộ chống thấm nước với 6 tính năng ưu việt:

– Khả năng chống trơn trượt

– Khả năng chống đinh

– Khả năng chống dầu, hóa chất

– Khả năng chống dập ngón

– Khả năng chống sốc

– Khả năng chống tĩnh điện Bảo vệ toàn diện theo tiêu chuẩn châu Âu–EN ISO 20345 đến từ thương hiệu Bỉ đồng thời mang kiểu dáng trẻ trung, năng động, Ủng bảo hộ Jogger Bestboot chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Ủng Bảo Hộ Lao Động JOGGER BESTBOOT

Thông tin chi tiết về sản phẩm giày bảo hộ

Với chất liệu vỏ ngoài là da thật. Đế giày thiết kế với hai lớp TPU giúp giảm hao mòn. Mũi giày được làm từ thép bảo vệ ngón chân tuyệt đối. Miếng lót chống đinh được làm từ thép chống đinh và đâm xuyên E.V.A. Cấu tạo trong là sợi nylon vứng chắc. Kích cỡ chuẩn EU 36-47/UK 3.5-12. Trọng lượng của một chiếc là: 580 gram đối với kích cỡ 41. Được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Bỉ.

Lưu ý cách sử dụng

Tránh để giày ở nhiệt độ cao làm hư hỏng chất liệu giày. Khi bị ướt có thể làm khô bằng cách dùng giấy báo nhét vào bên trong giày, phơi giày dưới nắng vừa phải. Có thể bạn chưa biết: miếng lót E.V.A có thể tháo rời để vệ sinh rất tiện lợi. Bạn nên thay giày khi các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn. Lúc này khả năng chống trượt đã bị giảm nghiêm trọng. Hoặc trong quá trình hoạt động, bạn vô tình giẫm, đạp lên đinh hoặc lớp da phủ PU bị rách. Rất có thể tính tăng cách điện của giày đã bị phá hủy. Đây là lúc suy nghĩ tới một đôi giày mới có hiệu quả tối ưu hơn.

Cơ sở uy tín mua giày ủng bảo hộ

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một đôi ủng bảo hộ đảm bảo chất lượng vừa trẻ trung, hiện đại và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để được chúng mình tư vấn kĩ hơn khi mua hàng nhé!

Nhận xét đã đóng.