Giày Ủng Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su, Ủng Chống Cháy

Ủng Bảo Hộ Lao Động Và Tác Dụng Của Nó

Cũng giống như giày bảo hộ lao động. Ủng bảo hộ lao động được thiết kế để bảo vệ đôi chân của người lao động trong quá trình làm việc. Đặc biệt người lao động làm trong môi trường có chứa hoá chất, trong công trình, nhà máy. Khi làm vườn hay trong nông trại và đặc biệt là trong công tác phòng cháy chữa cháy. Vậy ủng bảo hộ có những loại nào và công dụng nó ra sao. Hãy đọc hết bài viết này để hiểu rõ hơn về ủng bảo hộ nhé!

Ủng bảo hộ là gì?

Ủng bảo hộ là một trong những dụng cụ bảo hộ an toàn cho người lao động. Là một phần không thể thiếu của người lao động khi tham gia công việc. Đặc biệt là công nhân những người làm trong môi trường xây dựng, nông nghiệp. Hay môi trường có tiếp xúc thường xuyên với hoá chất độc hại,…

Ủng bảo hộ được thiết kế với phần cổ cao hơn và dài tới bắp chân. Giúp bảo vệ bàn chân cũng như cổ chân nơi dễ vô tình lộ ra khi di chuyển khỏi những chất gây hại. Ví dụ như những hoá chất ăn mòn,những động viện hút máu trong đồng ruộng. Tránh tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt ,lửa trong môi trường có nhiệt độ cao.

Ngoài ra phần mu giày và đế giày được lót thêm lớp thép, sắt bảo vệ đôi chân tránh sự va đập mạnh có thể gây tổn thương cho chân.

Chất liệu làm nên ủng bảo hộ:

Ủng được cấu tạo bởi các chất liệu như vải tổng hợp, cao su, polime và đặc biệt là da thật. Những chất liệu đó có khả năng chịu nhiệt tốt. Tính năng chống thấm nước, chống trơn trượt và hạn chế sự va đập, đâm xuyên với tác nhân bên ngoài vượt trội. Bảo vệ được bàn chân lẫn cả cổ chân một cách toàn diện. Là những tiêu chuẩn tối thiểu nhất để cấu tạo nên ủng bảo hộ.

Tác dụng của ủng bảo hộ đối với người lao động

  • Giúp bảo vệ đôi chân người lao động một cách toàn diện.
  • Hạn chế bị tổn thương do sự va đập mạnh. Hay vết thương do các vật nhọn sắc bén gây ra
  • Cản trợ sự xâm nhập của các hoá chất nguy hiểm.
  • Chống bức xạ nhiệt do nguồn phát nhiệt và lửa gây ra có thể cơ thể người dùng bị bỏng, sốc nhiệt
  • Đối với người nông dân, ủng bỏ hộ sẽ giúp họ không bị những kí sinh trùng hay động vật hút máu bám ở phần chân. Chống trơn trượt, té ngã khi họ đi trên địa hình ẩm ướt.

Một số loại ủng bảo hộ lao động phổ biến hiện nay

Ủng bảo hộ cao su

Đây là loại ủng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp nó nhiều ở những công trình xây dựng, các bệnh viện cơ sở y tế. Hay là những công nhân bảo vệ môi trường, dọn rác,…

ủng bảo hộ

Ủng bảo hộ cách điện

Không khác gì với những loại ủng thông thường khác. Đây là loại ủng sử dụng chất liệu cao su. Nhưng ủng được cấu tạo bởi loại cao su cao cấp hơn với khả năng cách điện hiệu quả

ủng bảo hộ cách điện

Ủng bảo hộ chống cháy

Khác với những đôi ủng thông thường khác. Ủng chống cháy, chịu nhiệt được thiết kế đặc biệt hơn. Ủng được làm từ chất liệu tráng bac, tráng nhôm, tráng sợi thuỷ tinh,… Có khả năng chịu nhiệt và chống cháy cao. Với đế giày được đệm thêm lớp thép chống đâm xuyên qua. Thiết kế giày thoải mái giúp người mang thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra ủng cách nhiệt còn có tính năng không thấm nước, cách điện tốt và chống trơn ngã khi đi trên nơi có sử dụng nước.

ủng bảo hộ chữa cháy

Tầm quan trọng của ủng bảo hộ đối với người lao động

Đôi chân là bộ phận giúp chúng ta di chuyển, đi đứng một cách dễ dàng. Dưới lớp da bàn chân chúng ta là những dây thần kinh được liên kết khắp cơ thể. Mỗi một ví trị trên lòng bàn chân chúng ta liên kết với những nơi khác của cở thể. Vì vậy bàn chân là một bộ phận vô cùng quan trọng. Chúng ta cần bảo vệ bàn chân của mình khỏi những tổn thương do những vật nhọn sắc bén đâm vào. Hay tránh khỏi sự nguy hiểm từ những tác nhân từ môi trường làm việc gây ra. Người lao động cần có trách nhiệm với việc bảo vệ đôi chân cũng như sức khoẻ của mình. Hãy chọn cho mình những sản phẩm bảo hộ chất lượng tốt để bảo vệ mình một cách toàn diện.

Nơi bán ủng bảo hộ chất lượng cao

Thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại ủng bảo hộ. Nhưng để có được sản lượng chất lượng tốt chúng ta cần tìm hiểu một cách kỹ càng và có chọn lọc.

Công ty Bảo Hộ Xanh là nơi uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ. Những sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng. Có nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Bên cạnh đó sản phẩm của Bảo Hộ Xanh có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau.

Khách hàng hãy nhanh tay đặt mua để có thể nhận được sản phẩm cùng với ưu đãi tốt nhất. Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm. Bảo Hộ Xanh sẽ phản hồi về vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh nhất. Có thể đem lại sự bảo hộ cho khách hàng qua các sản phẩm của mình là niềm tự hào của Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.