Giày Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Tĩnh Điện

Ủng Bảo Hộ Cao Su Với Chất Lượng Tốt Nhất Tại TP.HCM

Ủng bảo hộ cao su và điều bạn chưa biết?

Ủng bảo hộ cao su hiện nay ngày càng được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp. Thậm chí là nông nghiệp nhờ những lợi ích mà nó đem lại như: bảo vệ chân khỏi bùn đất, các chất hóa chất, axit,… Ngoài ra, trong ngành công nghiệp xây dựng, cần tới chống đinh cũng như chống tĩnh điện. Không thể phủ nhận lợi ích tuyệt vời mà những đôi ủng này mang lại. Tuy nhiên, vì kiểu dáng ít được ưa nhìn nên một đôi ủng tốt giá cả cũng không quá cao. Và như vậy cũng hợp với túi tiền của người Việt Nam hơn.

Ủng Bảo Hộ Cao Su

Tiêu chuẩn lựa chọn một đôi ủng bảo hộ an toàn

Hiện nay, ủng bảo hộ an toàn xuất hiện trên thị trường vô cùng đa dạng. Giá cả, kiểu dáng, thiết kế vô cùng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua sắm. Tuy nhiên, tùy vào đặc tính công việc mà nên lựa chọn cho bản thân những đôi ủng có tính chất bảo vệ phù hợp.

Ủng Bảo Hộ Cao Su

Ví dụ như làm việc trong ngành nông nghiệp, thường xuyên tiếp xúc với bùn đất, hóa chất. Người dùng nên chọn mua một đôi ủng đế có nhiều rãnh để tăng ma sát, chống trơn trượt. Lớp ủng dày chống thấm nước, hóa chất cũng như bảo vệ khỏi nóng chảy khi nhiệt độ quá cao.

Ủng Bảo Hộ Cao Su

Nếu làm việc trong ngành công nghiệp, xây dựng thì yêu cầu những tiêu chuẩn khác. Lúc này, một đôi giày có đế cao, có nhiều rãnh, giúp vừa chống đinh cũng như tăng ma sát. Bên cạnh đó, chống tĩnh điện cũng cần thiết trong môi trường làm việc này, để tránh rủi ro. Vì vậy, việc lựa chọn một đôi giày tốt không chỉ phụ thuộc vào giá cả, mà cần xem cả tính chất của giày có phù hợp để bảo vệ đôi chân trong mỗi môi trường làm việc hay không.

Mua đồ bảo hộ lao động ở đâu uy tín?

Bảo Hộ Xanh – Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động với chất lượng, giá cả tốt nhất tới khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mỗi người. Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, làm cho bạn cảm thầy hài lòng.

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi lớn nhất
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Hotline: 0965 871 759
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.