Quần Áo Đầu Bếp, Mũ Đầu Bếp

Trang Phục Đầu Bếp Sang Trọng Tại Tỉnh Long An

Trang phục đầu bếp cần thiết trong các nhà hàng khách sạn

Trang phục đầu bếp thể hiện đẳng cấp của một nhà hàng. Ngoài nhân viên làm việc thì các đầu bếp trong các đơn vị cơ sở nhà hàng khách sạn cũng được đầu tư trang phục một cách chỉnh chu nhằm đem đến sự sang trọng, tinh tế cho khách hàng. Đồng phục đầu bếp thường có màu trắng nhằm tạo sự sạch sẽ, lịch thiệp. Trang phục đầu bếp thường được kết hợp với mũ, khăn choàng với màu sắc tùy theo từng cấp bậc.

trang phục đầu bếp

Ưu điểm của đồng phục đầu bếp

Các đầu bếp thường làm việc trong môi trường nhiệt độ cao tiếp xúc với dầu mỡ chính vì thế cần lựa chọn trang phục với chất liệu vải đạt tiêu chuẩn như kaki, cotton. Vừa thấm hút mồ hôi vừa bảo vệ người sử dụng khỏi những rủi ro. Áo quần có các nút, kẹp dùng để đựng các vật dụng cần thiết. Có các loại kiểu dáng như áo tay ngắn, tay lỡ hoặc tay dài. Tạp dề ngắn hoặc tạp dề toàn thân. Cần chọn loại áo thiết kế vừa vặn phù hợp với các hoạt động.

trang phục đầu bếp

Lưu ý khi lựa chọn mẫu áo đầu bếp

trang phục đầu bếp

Cần lựa chọn quần áo đầu bếp với chất liệu vài cao cấp để nâng sự sang trọng. Áo đầu bếp thường được thiết kế với màu trắng vì vậy ngay sau khi sử dụng nên giặt ngay tránh những vết bẩn cứng đầu.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở cung cấp đồng phục đầu bếp giá cạnh tranh. Để tìm được cơ sở uy tín, hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục may sắn hoặc thiết kế theo yêu cầu. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng, và các phụ kiện kèm theo. Hãy liên hệ ngay để được đội ngũ nhân viên tư vấn những mẫu trang phục ưng ý nhất.

Nhận xét đã đóng.