Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Bình Chữa Cháy, Búa Thoát Hiểm, Dụng Cụ Chữa Cháy

Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy Cần Thiết Cho Gia Đình Mà Bạn Cần Biết

Thiết bị phòng cháy chữa cháy là gì?

Thiết bị phòng cháy chữa cháy là các thiết bị giúp dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng, thân thể cho con người khỏi hỏa hoạn, cháy nổ. Người dân cần trang bị những thiết bị cứu hỏa cơ bản. Làm chủ và hạn chế thiệt hại trong các trường hợp xảy ra cháy nổ nhỏ. Bảo vệ được tài sản, tính mạng cho mình và người thân. Ngoài ra, mọi người cần phải trang bị những kiến thức về phòng cháy chữa cháy để nâng cao các kỹ năng xử lý tình huống khi xảy ra hoả hoạn. Dưới đây là một số thiết bị PCCC cơ bản và cần thiết cho mỗi gia đình.

Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình cứu hỏa là thiết bị phòng cháy chữa cháy không thể thiếu

Bình cứu hỏa là thiết bị vô cùng cần thiết khi dập tắt các đám chảy nhỏ, mới phát sinh. Sản phẩm thường có hình trụ, sơn màu đỏ, bên trong chứa các chất ức chế sự cháy như bột NaHCO3, khí CO2 hóa lỏng,..Trên thị trường hiện nay có 2 loại bình cứu hỏa đó là dạng bột và dạng khí. Bình cứu hỏa khí CO2 thường được sử dụng trong phòng kín. chuyên sử dụng để chữa cháy chất lỏng (xăng, dầu, cồn), chữa cháy khí (methan, gas) và các thiết bị điện khi cháy. Đối với bình cứu hỏa đạng bột nên hạn chế phun vào các thiết bị điện tử công nghệ vì bột này dễ gây hư hỏng cho thiết bị.

Thiết Bị Chữa Cháy

Mặt nạ phòng độc vô cùng cần thiết

Các trường hợp tử vong khi có đám cháy thường là do bị ngạt hơi. Chính vì vậy, khi được trang bị mặt nạ phòng độc, tính mạng của bạn sẽ được an toàn. Mặt nạ phòng độc được thiết kế bằng các vật liệu chống cháy, ngăn chặn bức xạ nhiệt, bảo vệ vùng đầu và mặt cho người sử dụng. Đặc biệt phần được trang bị tấm phin lọc khí. Tấm phin này giúp lọc bỏ khí độc hại xâm nhập vào đường hô hấp. Giúp bạn dễ dàng hô hấp, tỉnh táo tìm lối thoát hiểm khi có hỏa hoạn.

Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy

Thang dây thoát hiểm cứu nguy khi ở trên cao

Đây là thiết bị cần thiết cho các hộ gia đình có nhà cao tầng, chung cư, các căn hộ,…Thang dây được thiết kế từ các vật liệu chống cháy, chịu nhiệt và chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Chỉ cần cố định đầu thang bằng móc khóa lên các bề mặt chắc chắn như ban công, bắt móc,… sau đó leo xuống thoát hiểm an toàn.
Lưu ý: Không nên sử dụng thang dây thoát hiểm khi ở vị trí quá cao so với mặt đất. Dễ xảy ra sự cố và gây khó khăn trong việc thoát hiểm.

Thang dây thoát hiểm khi cháy

Mua thiết bị chữa cháy giá tốt ở đâu?

Bảo Hộ Xanh chuyên cũng cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy như bình cứu hỏa, mặt nạ phòng độc, đồ bảo hộ chống cháy, chịu nhiệt,.. Với chất lượng, giá cả phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra Bảo Hộ Xanh còn cũng cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, đồng phục bảo hộ lao động, các thiết bị chuyên dụng khác. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất khiến bạn hài lòng.

Nhận xét đã đóng.