Dụng Cụ Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Thiết Bị Chữa Cháy Giá Tốt Cho Gia Đình Và Công Ty Tại Bình Dương

Thiết bị chữa cháy giá tốt thông dụng

Thiết bị chữa cháy giá tốt đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Khi nhắc đến an toàn về cháy nổ, thì khâu chuẩn bị luôn luôn rất quan trọng. Mọi tình huống có thể diễn ra bất cứ lúc nào. Nên việc chuẩn bị cho gia đình, công ty những thiết bị chữa cháy sẽ mang lại sự an tâm cho mọi người. Dưới đây là một số thiết bị chữa cháy giá tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Thiết bị chữa cháy giá tốt
Thiết Bị Chữa Cháy Giá Tốt Cho Gia Đình Và Công Ty Tại Bình Dương

Bình chữa cháy CO2: Loại này dùng để không chế các đám cháy nhỏ. Thường được sử dụng trong nhà. Chuyên xử lý các chất cháy lỏng hoặc các thiết bị điện.
Bình chữa cháy dạng bột: loại bình chữa cháy này có khả năng kìm hãm phản ứng cháy của chất cháy, dặp tắt hỏa hoạn hiệu quả. Không độc hại, không dẫn diện, sử dụng dễ dàng. Nhưng cũng giống với bình CO2. Chúng chỉ dùng để xử lý các đám cháy nhỏ, mới phát sinh.
Cát: đối với một số trường hợp cháy mà không sử dụng được các thiết bị chữa cháy. Thì cát là một phương án tốt nhất. Vì nó có khả năng hấp thụ nhiệt tốt. Tránh việc tiếp xúc của chất cháy với không khí. Do đó quá trình cháy sẽ được dập tắt
Chăn chữa cháy: sử dụng chất liệu vải thấm nước. Khi có sự cố xảy ra người ta thường dùng những chiếc khăn này nhúng vào nước. Rồi dùng nó để dập những đám cháy nhỏ. Hoặc trùm lên người để thoát khỏi các đám cháy.

Thiết bị phòng cháy – Chuẩn bị trước những rủi ro

Người ta thường hay nói “ Phòng cháy hơn là chữa cháy”. Cho thấy tầm quan trọng của việc chuẩn bị các thiết bị phòng cháy. Sau đây là một số thiết bị phòng cháy mà mọi người cần phải chuẩn bị cho gia đình hoặc công ty.
Trung tâm báo cháy: được thiết kế hình tủ chữ nhật bên trong gồm các thiết bị như mainboard, biến thế, ác quy dự phòng
Thiết bị đầu vào: là các cảm biến về nhiệt, khói hoặc là công tắc thủ công nhằm phát hiện ra đám cháy kịp thời
Thiết bị đầu ra: giúp thông báo cho mọi người và sơ tán đám đông. Gồm các thiết bị như chuông báo động, đèn báo động, bảng hiển thị.

Thiết bị chữa cháy giá tốt
Thiết Bị Chữa Cháy Giá Tốt Cho Gia Đình Và Công Ty Tại Bình Dương

Các Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động

Hệ thống tự động Sprinkler: là loại hệ thống được dùng phổ biến. Khi nhiệt độ đến ngưỡng báo cháy thì hệ thống tự động kích hoạt các van tự động dọc theo đường ống dẫn. Phun nước khắp toàn khu vực. Dập tắt đám cháy.
Hệ thống tự động FM-200: với phương thức hoạt động gần giốn như loại ở trên. Nhưng thay vì dùng nước để dập thì hệ thống này dùng một chất khí an toàn. Giúp bảo vệ các vật dụng, máy móc, con người trong quá trình chữa cháy.

Thiết bị chữa cháy giá tốt
Thiết Bị Chữa Cháy Giá Tốt Cho Gia Đình Và Công Ty Tại Bình Dương

Mua và lắp đặt thiết bị chữa cháy giá tốt ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị cung cấp các thiết bị. Cũng như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị chất lượng cao và giá thành tốt nhất đến quý khách hàng.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.