An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Tiện Lợi Và Chất Lượng Tại Quận 11

Thang nhôm rút gọn là gì?

Thang nhôm là một trong những thiết bị hỗ trợ tốt và cần thiết trong đời sống sinh hoạt của con người. Đặc biệt nhất là thang nhôm rút gọn do tính chất tiện dụng của dòng sản phẩm này, có tính di động cao, dễ dàng di chuyển và có thể điều chỉnh độ cao thấp tuỳ theo ý muốn, nhu cầu của địa hình.

thang nhôm rút gọn

Là một trong những loại thang được rất nhiều người chọn lựa và sử dụng. Sở hữu các tính năng vô cùng thông minh và linh hoạt có thể kéo dài lẫn rút gọn. Rất tiện lợi cho việc di chuyển, cũng như là cất giữ và có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

thang nhôm rút gọn

Thang nhôm rút gọn là loại thang thông minh, hiện đại với thiết kế đựa trên hình dáng của thang tre truyền thống. Đa số thường được làm từ chất liệu là nhôm và có khả năng rút gọn các ống thang lại nhanh chóng và dễ dàng, chỉ với thao tác đơn giản.

thang nhôm rút gọn

Công dụng của thang nhôm rút:

Chân thang được lắp thêm cao su chống trượt thuật tiện và an toàn hơn khi sử dụng trong mọi môi trường các nhau. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ rất tiên tiến, bề mặt thang được bao bọc bởi lớp bảo vệ chống gỉ sét.

Thang nhôm rút gọn là một vật dụng siêu cấp cần thiết trong cuộc sống. Với chiều dài có thể dễ dàng rút gọn đó nên thang có thể cất giữ tại những nơi chật hẹp trong nhà mà không tốn nhiều diện tích. Có thể sử dụng trong các công việc cần phải bảo hộ như: Làm sạch máng nước, sơn phòng, cắt tỉa cây…

Thang nhôm rút được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm. Đây là một sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc trên cao. Nó đã được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng và độ an toàn vô cùng nghiêm ngặt. Nó được Châu Âu kiểm duyệt về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Đây là sản phẩm chất lượng cao.

Thiết kế của sản phẩm:

Thang nhôm có cấu tạo gồm 12 bậc thang hoặc hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng sẽ mua cho mình loại thang phù hợp. Sản phẩm có lót tay êm ái. Giúp người dùng thang cảm thấy thoải mái khi phải mang vác hay vận chuyển. Tải trọng của thang cũng tùy vào từng loại thang mà có tải trọng khác nhau. Hầu như nó dao động khoảng 150kg. Trọng lượng của thang khá gọn nhẹ. Chỉ khoảng 12,5kg cùng với dây buộc xung quanh thân thang, giúp nó tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ, bảo quản. Thang nhôm còn có thể tự rút lên. Với thiết kế có trang bị khi lỡ sập  ở mỗi bậc thang. Đảm bảo an toàn tính mạng cho người sử dụng thang rút.

Đến với Bảo Hộ Xanh để đặt hàng:

Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể đặt lòng tin về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh là đơn vị luôn chú chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu.

Nhận xét đã đóng.