An Toàn Trên Cao, Thang Dây Thoát Hiểm

Thang Dây Thoát Hiểm Chung Cư – An Toàn Trong Trường Hợp Khẩn Cấp

Thang dây thoát hiểm chung cư có thực sự cần thiết phải trang bị sẵn?

Chung cư đã và đang là xu hướng nhà ở của chúng ta trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Song song đó, việc sống ở chung cư cũng có những mối nguy hiểm tiềm tàng đáng lo ngại. Nếu trường hợp có xảy ra tai nạn như hỏa hoạn cháy nổ thì tỷ lệ và cơ hội khi bạn có thể dễ dàng thoát khỏi nơi đó sẽ thấp hơn những nơi khác rất nhiều. Vì vậy, thang dây thoát hiểm chung cư là một trong số những dụng cụ an toàn mà ai cũng cần sắm cho mình khi chọn sống trong những căn chung cư cao tầng. Nhờ có nó mà bạn sẽ có thể rút ngắn được thời gian thoát thân. Đồng thời bảo đảm được tỷ lệ an toàn nhất cho người thân cũng như chính bản thân bạn. 

thang thoát hiểm chung cư

Những lưu ý cần biết khi mua thang thoát hiểm

Những sản phẩm thang dây thoát hiểm tốt khi được thiết kế và đưa ra thị trường phải có những bộ phận bao gồm dây thang, thanh bậc thang, bát móc, móc khóa an toàn và bu lông nở. Mỗi bộ phần đều hết sức cần thiết hỗ trợ cho quá trình thoát hiểm. Khi mua bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

  • Kiểm tra đầy đủ thông tin, tham kháo cách sử dụng của thang dây thoát hiểm trên thị trường.
  • Chọn kích thước thang phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay có các loại thang dây thoát hiểm khác nhau với đường kính lần lượt là Ø6, Ø8, Ø10. Thoải mái cho các bạn lựa chọn tùy thuộc vào môi trường và nhu cầu sử dụng của mình.
  • Thang có đầy đủ tính năng cần thiết của bộ sản phẩm. Đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Khối lượng gọn nhẹ và có thể sử dụng dễ dàng trong những trường hợp cấp bách.
  • Đảm bảo tính chịu lực và chịu nhiệt độ tốt cũng như phải có được độ bền cao. 
  • Lựa chọn mức giá phù hợp. Đây là một sản phẩm thiêng về bảo hộ và an toàn nên chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Không nên chọn sản phẩm quá rẻ hoặc mua để đối phó. Việc chọn lựa một sản phẩm tốt sẽ giúp người mua đỡ tốn kém hơn. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm khi có sự cố bất ngờ.
  • Lựa chọn được địa điểm mua sản phẩm có uy tín. Tránh bị mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng thì sẽ rất nguy hiểm.
thang thoát hiểm

Bảo Hộ Xanh – Địa điểm mua thiết bị an toàn trên cao uy tín, chất lượng

Với hàng ngàn sự lựa chọn phong phú cho bạn dễ dàng chọn lựa cho gia đình và bản thân mình một sản phẩm thích hợp nhất. Khi mua thang dây thoát hiểm ở Bảo Hộ Xanh bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn lựa chọn kỹ càng từ chất liệu đến kiểu dáng phù hợp và đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm mang chất lượng và sự an toàn tuyệt đối. Công ty Bảo Hộ Xanh còn có đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình bạn một loại sản phẩm phù hợp tùy theo nơi ở và nhu cầu sử dụng của bạn khi mua sản phẩm. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé! 

Nhận xét đã đóng.