Thang Dây Thoát Hiểm, An Toàn Trên Cao, Dây Chống Sốc, Dây Đai An Toàn, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Dây Thoát Hiểm Chất Lượng Tốt Bảo Hộ An Toàn Đến Mọi Người

Thang dây thoát hiểm thiết bị hỗ trợ cần thiết trong tai nạn

thang dây thoát hiểm

Thang dây thoát hiểm không còn xa lạ với việc trang bị khi xảy ra sự cố tại các tòa nhà lớn. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, dường như mọi người cuốn đi vào vòng quay cuộc sống . Mà đôi khi , chính chúng ta gặp những tình huống tai nạn bất ngờ xãy ra. Có rất nhiều vụ tai nạn đã xảy ra trong các tòa nhà cao tầng, các công trình xây dựng . Chắc chắn những vụ tai nạn ấy đã dần trở thành nỗi ám ảnh của mọi người. Đặc biệt là đối với các cư dân ỏ chung cư, ở tòa nhà. Chính vì thế việc , việc “phòng bệnh hơn chống bệnh”. Một khóa huấn luyện và đảm bảo kĩ năng thoát hiểm cho người dân là điều thực sự cần thiết.

Các thiết bị bảo hộ cũng cần được trang bị cho người dân . Một chiếc thang dây thoát hiểm là điều không thể thiếu . Bạn đừng lo thang dây quá nặng ,khó mang đi và xếp dỡ nhé. Vì thang dây thật sự gọn nhẹ, giúp người dân dễ thu xếp, mang vác và sử dụng nhanh chóng khi có tai nạn xảy ra.

Công dụng của thang dây bảo hộ

thang dây thoát hiểm

Thang dây đươc cấu tạo từ ba bộ phận chính đó là phần dây. Phần móc cố định giữ cho thang dây chắc chắn . Cuối cùng là các thanh ngang được làm từ gỗ hoặc thép không gỉ chống trơn trượt cho người sử dụng. Trước khi sử dụng thang cần kiểm tra độ chắc chắn, dây không bị sờn, rách, các thanh ngang còn nguyên vẹn, độ chắc chắn vào phần dây, phần móc cố định với cả thang. Thích hợp sử dụng thoát hiểm cho những nơi tầng thấp từ 5 đến 10 tầng.

Đặt mua thang dây trèo tại Bảo Hộ Xanh

thang dây thoát hiểm

Công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp thang dây chất lượng tốt. Được kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng trước khi xuất kho. Chúng tôi có cung cấp kèm theo dây đai bảo hộ, khóa hãm trượt,.. bảo vệ an toàn chắc chắn. Chúng tôi giảm giá cho đơn hàng với số lượng lớn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin về giá.

Nhận xét đã đóng.