Thảm Cách Điện, An Toàn Điện

Thảm Cách Điện Chất Lượng Cao, Đa Dạng Màu Sắc Và Kích Thước

Thảm cách điện – Sự an tâm cho tính mạng của bạn

Hiện nay trong bất kì nhà máy hay công xưởng nào chắc hẳn không còn xa lạ với những chiếc thảm cách điện. Những chiếc thảm góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an toàn cho công nhân. Ở đâu cũng vậy dù là công việc gì cũng đều phải đặt sự an toàn lên hàng đầu. Không phải là chỉ làm cho đạt chỉ tiêu mà tiếc một chút chi phí đảm bảo an toàn được. Chính vì vậy, thảm cách điện hay là những vật dụng an toàn điện khác đều cực kì quan trọng và phổ biến.

thảm cách điện 35V
Thảm Cách Điện Chất Lượng Cao, Đa Dạng Màu Sắc Và Kích Thước

Những ưu điểm và hướng dẫn bảo quản thảm chống tĩnh điện

Thảm cách điện với chất liệu từ cao su chống tĩnh điện cùng với chất chống tĩnh điện nên cực kì đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Theo đó chiếc thảm cũng có độ bền cực kì cao, không dễ dàng bị rách, lủng trong quá trình làm việc. Thảm có thể được đặt lên sàn hoặc cũng có thể dán trực tiếp lên nền nhà. Với sự đa dạng về màu sắc: đen, nâu, màu gạch,… tạo cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Vừa đảm bảo an toàn vừa đẹp mắt. Cùng với khả năng giảm âm thanh giúp công nhân tập trung làm việc để tăng năng suất lao động.

thảm cách điện cao su
Thảm Cách Điện Chất Lượng Cao, Đa Dạng Màu Sắc Và Kích Thước

Để những chiếc thảm cách điện sử dụng được lâu hơn. Cần bảo quản thảm ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ. Tránh đặt các đồ dùng quá nặng lên bề mặt của thảm. Việc đặt vật dụng nặng và dẫm chân liên tục trên thảm có thể dẫn đến sự mài mòi làm giảm chất lượng của thảm. Nếu có dấu hiệu bị mòn thì nên thay thế để đảm bảo an toàn tốt nhất. Nên thực hiện kiểm tra chất lượng thảm định kì để đạt hiệu quả tốt hơn.

Địa điểm mua thảm cao su cách điện đảm bảo chất lượng cao, giá tốt

Bảo hộ Xanh là một trong những doanh nghiệp bán đồ bảo hộ lao động uy tín hiện nay. Với quy mô lớn và sự chuyên nghiệp nổi bật trong ngành. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm vô cùng ưng ý. Ngoài các sản phẩm thảm cao su chống tĩnh điện. Chúng tôi còn mang tới những sản phẩm an toàn điện khác như sào cách điện, giày-ủng, bao tay cách điện,… và các sản phẩm bảo hộ lao động nói chung.

Hi vọng những hiểu biết của chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn có nhu cầu về thảm cách điện và các sản phẩm khác của công ty. Bạn hãy liên hệ với hotline của chúng tôi ngay nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn siêu nhiệt tình của Bảo hộ Xanh đang chờ đón cuộc gọi của bạn dấy.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.