Thảm Cách Điện, An Toàn Điện, Thảm Cách Điện Cao Su

Thảm Cách Điện Chất Lượng Cao Bảo Vệ Tính Mạng Người Lao Động

Thảm cách điện– vật dụng bảo hộ cần thiết cho người lao động

An toàn điện trong công nghiệp luôn là vấn đề được nhiều đơn vị công trình quan tâm. Vì điện rất nguy hiểm, chúng liên quan trực tiếp đến tính mạng con người. Nhiều đơn vị luôn tìm cách để bảo vệ người công nhân. Tìm cách hạn chế những tai nạn không đáng có về điện. Thảm cách điện hiện nay đang được trang bị trong những nhà máy, xí nghiệp càng nhiều. Việc trang bị thảm cách điện là rất cần thiết ở bất kì nhà máy hay công xưởng nào để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động. Phù hợp với những môi trường làm việc có nhiễm điện cao. Thảm được làm từ cao su, trên bề mặt có gân nổi. Ngoài khả năng cách điện còn có khả năng chống trơn.

Thảm cách điện an toàn

Những tính năng của thảm cách điện an toàn

Như đã nói trên, điện là mối nguy hiểm tiềm ẩn đe dọa tính mạng con người. Nhiều người biết điều này và trang bị cho bản thân ủng cách điện, găng tay cách điện,… Tuy nhiên với những môi trường ẩm ướt và có độ nhiễm điện cao thì những vật dụng đó chưa đủ. Để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối chúng ta nên cần có thêm thảm cách điện. Thảm sử dụng rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần lót thảm dưới nền nhà là có thể sử dụng được. Thảm được làm từ cao su nên rất êm chân, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người lao động.

Thảm cách điện chất lượng

Ngoài ra, thảm còn có khả năng chống ồn. Đảm bảo được sự yên tĩnh, giúp người lao động có thể tập trung làm việc. Qua đó làm tăng năng suất và hiệu quả làm việc. Kích thước của thảm đa dạng giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn.

Những lưu ý khi sử dụng thảm cao su cách điện

  • Vì nước có tính dẫn điện nên chúng ta cần để thảm ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Dùng máy sấy khô ngay lập tức nếu bị dính nước.
  • Tránh để ở nhiệt độ cao. Nhiệt độ tối đa mà thảm có thể chịu được là 60 độc C.
  • Không để các vật nặng đè lên thảm.
  • Nên kiểm tra chất lượng thảm thường xuyên.
  • Chọn nơi uy tín để mua thảm.
Thảm cách điện tại bhx

Địa điểm cung cấp trang thiết bị bảo hộ chất lượng

Bảo Hộ XANH luôn sẵn sàng cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng. Với tiêu chí mang lại sự an toàn, thoải mái cho người lao động. Bảo Hộ XANH luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất. Đáp ứng nhu cầu cần thiết cấp bách nhất của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.