Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Cực Kỳ Cần Thiết Tại Đồng Nai

Bồn rửa mắt khẩn cấp là gì?

Bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người lao động là một trong những mục tiêu quan trọng nhất mà các doanh nghiệp Việt Nam theo đuổi. Trong các công xưởng, nhà máy sản xuất, cơ sở y tế,… những tai nạn nhỏ lẻ xảy ra rất thường xuyên, nên việc trang bị bồn rửa mắt để ứng cứu những trường hợp khẩn tránh để lại những hậu quả nặng nề hơn là hết sức quan trọng.

Bồn rửa mắt khẩn cấp là thiết bị bảo hộ lao động được trang bị để sơ cứu các trường hợp mắt bị các vật lạ bay vào hay bị dính hóa chất… Bồn rửa nhanh làm giảm mức độ sát thương xuống mức thấp nhất, giảm việc gây nguy hiểm cho mắt.
bồn rửa mắt khẩn cấp haws 6670

 

Đặc tính và công dụng của bồn rửa mắt  EW402

Đặc tính

Các loại bồn rửa sơ cứu có thể điều chỉnh lực nước bằng tay, đầu phun có thể phun nước trực tiếp vào mắt, với các hạt nước liti, luôn dịu nhẹ và tác động trên diện rộng hơn nữa còn có tác dụng mát-xa mắt.

công dụng

Bồn rửa mắt giúp người lao động kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp. Trong quá trình lao động, người lao động không may bị các vật nhỏ, bụi hoặc các chất lỏng có hại bám vào. Thì bồn rửa mắt lúc này sẽ giúp sơ cứu kịp thời giảm thiểu nguy cơ gây hại cho mắt 
bồn rửa mắt khẩn cấp wjh0759b

Mua bồn rửa mắt khẩn cấp giá rẻ ở đâu?

Bảo Hộ Xanh chúng tôi mang đến cho bạn đa dạng các loại bồn chất lượng cao với giá cả phải chăng, ngoài ra chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn, với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên.
Để được tư vấn thêm hoặc mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.