Tấm Kính Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Tấm Kính Che Mặt Chống Hồ Quang Điện Chất Lượng Tại Tỉnh Bình Dương

Tấm kính che mặt chống hồ quang điện chất lượng cao

Ngày nay, việc đảm bảo an toàn trong lao động là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt đối với ngành công nghiệp điện. Vì tính chất công việc đặc biệt nguy hiêm khi phải tiếp xúc thường xuyên với các dòng điện. Vì vậy tấm kính che mặt chống hồ quang điện là thiết bị bảo hộ cần thiết.

Tấm kính chống dòng hồ quang điện khác biệt so với những tấm kính che mặt bình thường. Đó là nó có khả năng chịu nhiệt cao, cách điện, chống các tia xạ điện, khúc xạ,.. Đồng thời giúp công nhân phòng tránh được bức xạ hồ quang điện. Vì vậy mà đây là có lẽ là lựa chọn ưu tiên khi mua các loại thiết bị bảo vệ mặt mắt. Với những kỹ sư, công nhân làm việc tiếp xúc nhiều với tia lửa điện, nhiệt độ cao.

tấm kính che mặt

Đặc điểm và công dụng của tấm kính chống dòng hồ quang điện

Chất cấu tạo của những tấm kính thuộc loại này thường được làm từ  Polycacbonat (PC) cho chất lượng cao.
Mũ được thường làm từ bật liệu HDPE có khả năng chịu nhiệt độ cao, điện áp, cách. Điện.áp ứng Class E lên dến 20,000 Volt.
Mặt nạ, hay tấm kính chống dòng hồ quang điện có thể chống trầy xước. Ở mặt kính đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1-2003
Tấm kính bảo hộ mắt có tác dụng quang học tốt nhất.
Giúp bảo vệ mắt chống bụi, côn trùng, tia lửa cũng như các khúc xạ điện ,khúc xạ quang khác
Thiết kế rộng bảo hộ tốt phần mắt và toàn bộ khuôn mặt, chống lại các va quệt trong lao động

tấm kính chống dòng hồ quang điện

Địa điểm mua mặt nạ chống dòng hồ quang điện uy tín

mặt nạ chống dòng hồ quang điện

Hãy liên hệ ngay công ty TNHH Bảo Hộ Xanh để tìm được cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng. Với nhiều thương hiệu có uy tín trong ngành và ngoài ra còn được hưởng mức giá ưu đãi mỗi ngày. Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và hiệu quả. Với tiêu chí đặt an toàn lên hàng đầu. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn mua những sản phẩm từ chúng tôi. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết bị bảo hộ cho bản thân hay doanh nghiệp. Hãy liên lạc ngay với Bảo Hộ Xanh để được cung cấp thông tin một cách đầy đủ nhất nhé!

Nhận xét đã đóng.