Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp, Tin Tức

Đồ Tây Công Sở Nữ Trong Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu – Lí Do Chính Mang Lại Sức Hút Cho Bộ Phim Đến Giờ?

Đồ tây công sở nữ trong The Devil Wear Prada – tạm dịch Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu là 1 bữa tiệc thời trang làm khán giả mãn nhãn. Bộ phim được khởi chiếu năm 2006. Có lẽ vì thế nên dù đã 16 năm tuổi, bộ phim vẫn không mất đi sức hút của mình chăng? Không hẳn là vậy. Để khiến 1 bộ phim được đánh giá cao và giữ độ nổi tiếng, không chỉ cần yếu tố thời trang mà còn nhiều yếu tố khác nữa.

1. Kịch Bản Thực Tế, Lôi Cuốn

Bộ phim xoay quanh cô nàng Andrea – 1 sinh viên ngành báo chí mới tốt nghiệp. Cô đã tìm được việc làm mơ ước của bao người. Đó là công việc trợ lý cho tổng biên tập của tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York – Miranda. Tuy vậy, đây là 1 công việc không hề dễ dàng cho cô gái nhỏ . Cô phải đối mặt với những thử thách đổi mới bản thân để được người cấp trên khó tính ghi nhận. Điều khiến bộ phim trở nên cuốn hút là vì tính thực tế. Song song với bài học đắt giá mà nó mang lại. Dõi theo bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến hành trình thay đổi bản thân của cô sinh viên trẻ Andrea và góc khuất sau cuộc sống hào nhoáng của Miranda.

2. Dàn Diễn Viên Thực Lực

Sự thành công của bộ phim còn nhờ vào khả năng diễn xuất của 2 diễn viên chính đó là Anne Hathaway (thủ vai Andrea) và Meryl Streep (thủ vai Miranda).

Anne Hathaway

Anne Hathway vào vai Andrea Sachs, 1 cô gái trẻ tuổi mới chập chững vào nghề. Cô luôn có suy nghĩ đơn thuần rằng trí tuệ là thước đo cho mọi thứ. Vì vậy, cô luôn mặc những bộ quần áo rất đơn giản. Cô ưa chuộng áo sơ mi đơn giản, phối cùng quần bò hoặc váy. Không hề có điểm nhấn, cũng không nổi bật. Cho đến khi gặp Miranda, bước chân vào giới thời trang. Cô đã nhận ra gu thời trang quan trọng như thế nào. Từ đó, cô gái nhỏ đã nỗ lực không ngừng để cải thiện bản thân. Và cũng để trở thành 1 trợ lý hoàn hảo của Miranda. Anne Hathaway đã diễn rất tốt nét quê mùa, ngây ngô trong tính cách của cô nàng Andrea. Nhờ vào đó, vai diễn mang lại bứt phá cho sự nghiệp của cô.

đồ tây công sở nữ thanh lịch
Andrea phải thay đổi bản thân để đứng vững trong giới thời trang khắc nghiệt

Meryl Streep

Trước khi đóng Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu, Meryl Streep đã là 1 diễn viên kì cựu rất nổi tiếng trên màn ảnh rộng. Bà được giới truyền thông ưu ái gọi với cái tên “nữ diễn viên xuất sắc nhất của thế hệ”. Trong phim, bà đã vào vai Miranda Priestly, khắc họa trọn vẹn hình tượng người phụ nữ quyền lực nhưng có tính khí thất thường.

Nhắc đến Miranda, bà là 1 người có nội tâm phức tạp với cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Vì thế, để người xem có thể hiểu rõ nhân vật. Nữ diễn viên Meryl đã dành rất nhiều công sức và thời gian để chuẩn bị cho vai diễn. Nhờ vậy, ban đầu khán giả có thể thấy bà là 1 người hài hước. Nhưng ngay sau đó, bà lại biến thành 1 cấp trên cầu toàn, khắc nghiệt. Có lẽ ngoài Meryl Streep, sẽ không còn ai có thể lột tả nhân vật Miranda giống nguyên tác đến như vậy.

đồ tây công sở nữ quý phái
Đứng trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng người phụ nữ này luôn cảm thấy cô đơn

3. Sàn Diễn Thời Trang Của Những Bộ Đồ Tây Công Sở Nữ

Khán giả thích thú với sự chuyển mình từ cô gái mộc mạc thành 1 fashionista thực thụ. Phim dẫn dắt khán giả bước vào 1 thế giới thời trang mãn nhãn với những outfit độc lạ của 2 nhân vật chính.

Miranda Priestly – Người Phụ Nữ Định Hình Phong Cách Quý Phái

Miranda có phong cách định hình rõ cái tôi của bản thân, bà ưa chuộng phong cách sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần quyền lực. Bà luôn khoác lên mình những chiếc đầm ngang đầu gối mang lại phong thái quý phái, tao nhã. Hay những chiếc áo sơ mi phối cách điệu với ghi lê. Hoặc phụ kiện như bông tai, vòng cổ, kính mắt. Rõ ràng, gu thời trang của bà đã trở thành tượng đài, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

đồ tây công sở sang trọng
Miranda – bà hoàng trong giới thời trang

Andrea Sachs – Cô Trợ Lý Trẻ Với Những Bộ Đồ Tây Công Sở Nữ Thu Hút

Sau khi trở thành trợ lý của Miranda, cô bắt đầu nghiêm túc nhìn nhận sự quan trọng của phong cách thời trang. Những gam màu trầm thường là màu sắc chủ đạo cho những bộ cánh mà Andrea diện. Vì nó sẽ tôn lên nước da trắng của cô nàng. Cô có 1 bô sưu tập giày đa dạng về kiểu dáng. Đây là 1 yếu tố thiết yếu để khiến outfit trở nên nổi bật. Để bộ đồ không bị nhàm chán, không thể thiếu những phụ kiện đi kèm như vòng cổ, găng tay, kính mắt, túi xách,…

đồ tây công sở nữ tao nhã
Sự chuyển mình ngoạn mục từ cô gái quê mùa thành 1 quý cô sành điệu của Andrea

Nên Mua Đồ Tây Công Sở Nữ Ở Đâu?

Sau khi ngắm nhìn những bộ trang phục trên, bạn đã có cảm hứng sáng tạo cho những bộ đồ công sở của mình trở nên thời thượng chưa? Nếu cảm thấy khó quyết định, vậy hãy tham khảo qua những sản phẩm của Bảo Hộ Xanh. Công ty chuyên cung cấp hàng may sẵn, hoặc may theo yêu cầu. Nếu bạn muốn phù phép cho những chiếc đầm may thiết kế trở nên thu hút. Hãy liên lạc với chúng tôi vì Bảo Hộ Xanh luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Nhận xét đã đóng.