Sào Cách Điện, An Toàn Điện

Sào Cách Điện An Toàn Tốt – Chất Lượng Cao

Sào cách điện an toàn những lưu ý cần thiết

Sào cách điện an toàn cần được bảo quản trong môi trường thoáng mát. Không có sự xâm nhập của độ ẩm, các chất hóa học. Cần phải lau chùi khô ráo sản phẩm thường xuyên để tăng tuổi thọ cao nhất. Đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để có thể thao tác làm việc đúng nhất, tránh sai sót.

Sào cách điện an toàn

Đặc điểm của sào cách điện 35kv

Đường kính của sào vừa đủ, phù hợp cho việc cầm nắm sản phẩm dễ dàng. Đặc tính mà người dùng cực kỳ thích ở loại sản phẩm này là khả năng kéo dài hay rút ngắn để dễ dàng thuận tiện cho chúng ta mang vác, làm việc. Là dụng cụ có độ bền cao. Được thử nghiệm và sản xuất an toàn đáp ứng thị hiếu của người mua. Ngăn cách giữa phần cách điện và tay cầm có viền giới hạn bằng vật liệu cách điện. Để tránh trường hợp bạn bị cầm quá khu vực an toàn.

Sào cách điện an toàn

Đặc điểm sào cách điện lồng rút

Sào cách điện lồng rút thử nghiệm theo TCVN 5587:1991 với các chỉ tiêu như sau: chiều dài của sào cách điện phần cầm tay 841mm/ mức qui định là: ≥600mm hần cách điện: 3.365mm/ mức qui định là: ≥1.400mm Độ bền điện cao áp tần số công nghiệp (thử phân đoạn) đạt: 330KV/1min. Độ bền kéo dọc trục đạt: 150Kg/1min. Độ bền cơ của sào khi thử uốn ( tỷ số giữa bán kinh cong tại điểm đặt lực sào cách điện) đạt: 17%/ mức qui định là: ≤20%.

Sào cách điện an toàn

Vậy làm thế nào để sở hữu ngay sào cách điện an toàn nhất?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc ,đồng phục và bảo hộ đa dạng với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.