Quần Áo Phòng Sạch

Quần áo phòng dịch dùng 1 lần vì sao nên sử dụng?

Bộ quần áo phòng dịch dùng 1 lần

Việc phòng ngừa và kiểm soát COVID-19 liên tục ảnh hưởng đến cuộc sống trên toàn thế giới. Bộ quần áo phòng dịch dùng 1 lần là sản phẩm vô cùng hữu dụng trong chống COVID-19. Nhất là đối với những y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Bảo Hộ Xanh sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về trang phục này ngay trong bài viết dưới đây.

Quần áo phòng dịch dùng 1 lần là gì?

Quần áo phòng dịch dùng 1 lần hay còn gọi là đồ bảo hộ y tế là một trong những dạng của đồ bảo hộ. Được sử dụng để phòng chống sự lây truyền virus, vi khuẩn cho người mặc và môi trường bên ngoài. 

Đặc biệt là những người có nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 thì sản phẩm càng trở nên quan trọng. Giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, người trong tâm dịch. Giúp cho cán bộ y tế không bị nhiễm virut Corona.

Trong các môi trường yêu cầu chặt chẽ về sạch khuẩn, thường yêu cầu thay đổi sản phẩm sử dụng mỗi lần. Sử dụng loại quần áo phòng dịch dùng 1 lần, sẽ phù hợp với tính chất công việc và tiết kiệm được chi phí hơn. Hay điển hình là trong những công việc có tính chất tạm thời và số lượng công việc không nhiều thì sản phẩm này là tối ưu. Quần áo phòng dịch dùng 1 lần được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, nên nó tương đối  mỏng,dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Chất liệu vải không dệt sau khi hủy bỏ sẽ dễ dàng phân hủy, không gây ảnh hưởng tới môi trường, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Quần áo cũng có sự đa dạng về mẫu mã, giống như các loại quần áo may bằng vải dùng nhiều lần. Nhưng tựu chung một bộ quần áo phòng dịch dùng 1 lần chuyên dụng gồm:

  • Quần phòng dịch
  • Áo phòng dịch
  • Mũ trùm đầu
  • Găng tay
  • Kính bảo hộ
  • Khẩu trang y tế
  • Bọc giày
Một bộ quần áo phòng dịch dùng 1 lần chuyên dụng

Vai trò của quần áo phòng dịch trong dịch COVID-19

Tính đến thời điểm hiện tại, dịch COVID -19 đang bùng phát mạnh, dù đã có vacin nhưng cũng khó nào có thể kiểm soát được. Mỗi ngày số người nhiễm bệnh, số người tử vong ngày càng tăng lên. Cứ tiếp diễn như vậy, dịch bệnh vẫn lây nhiễm khắp mọi nơi. Chỉ cần 1 người nhiễm bệnh là có thể lây chéo đến một cộng đồng lớn. Đó là lý do mỗi người đều cần ý thức phải tự bảo vệ bản thân mình như một cách chống dịch và bảo vệ người thân, bạn bè, mọi người xung quanh tốt nhất.

Có nhiều ý kiến cho rằng, nhân viên lấy mẫu không cần thiết phải mặc trang phục phòng dịch. Vì sản phẩm quá bí hơi và nóng. Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay, bỏ trang phục bảo hộ như mất một thứ áo giáp phòng vệ. Đây được xem như vũ khí bảo vệ cho nhân viên y tế tham gia lấy mẫu xét nghiệm. Theo các chuyên gia về y tế, COVID-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm A. Gây nguy hiểm và và có tốc độ lan truyền nhanh chóng. Nên việc phòng hộ là rất cần thiết và bắt buộc.

Nên dùng quần áo phòng dịch sử dụng 1 lần, để đảm bảo vệ sinh, an toàn. Sản phẩm giúp bảo vệ cơ thể người mặc, khỏi các tác nhân gây bệnh. Hạn chế tối đa sự xâm nhập, nhiễm khuẩn từ môi trường xung quanh. Vì lợi ích mang lại nên được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, khu vực sản xuất. Đặc biệt được sử dụng nhiều trong mùa dịch COVID-19, hay tại các khu vực diễn biến phức tạp của tâm dịch. Đây là biện pháp chống lây nhiễm đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế, lực lượng lấy mẫu.

Vai trò của quần áo phòng dịch
Quần áo phòng dịch dùng 1 lần vì sao nên sử dụng?

Địa chỉ mua uy tín quần áo phòng dịch dùng 1 lần tại TP.HCM

Trong tình hình COVID-19 nhất là thời gian dãn cách xã hội thế này. Không chỉ những y bác sĩ sử dụng mà người dân cũng nên trang bị cho mình sản phẩm quần áo phòng dịch. 

Ngày càng có nhiều nơi bán quần áo phòng dịch. Cũng có không ít sản phẩm kém chất lượng trên thị trường. Chính vì thế, việc lựa chọn những địa chỉ uy tín và nổi tiếng là vô cùng quan trọng.

Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào thì đừng bỏ qua Bảo Hộ XanhBảo Hộ Xanh là trang website bán Bảo hộ lao động uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay. Chúng tôi đảm bảo với bạn 100% về chất lượng và giá cả hợp lý. Quần áo phòng dịch dùng 1 lần là sản phẩm mà công ty chúng tôi chú trọng đến. Không chỉ mang lại lợi ích trong mùa COVID-19 mà trong cuộc sống hằng ngày sản phẩm cũng hữu dụng không kém.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp  sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình. Để biết thêm chi tiết hãy tham khảo Fanpage Bảo Hộ Xanh. Công ty sản xuất Bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà Bảo Hộ Xanh muốn cung cấp cho bạn về quần áo phòng dịch dùng 1.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Bình Luận