Áo Mưa Bộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ

Quần áo lội nước, một trong những trang phục bảo hộ cần thiết cho người lao động tại Vũng Tàu

Quần áo lội nước theo đặc thù công việc

Đa số mọi người đều thích sự khô ráo, thoáng mát. Tuy nhiên có những công việc mà môi trường làm việc là nước, ẩm ướt và khó chịu thì quần áo lội nước là giải pháp tốt nhất được chọn lựa. Ví dụ như các ngành phải làm việc với hóa chất lỏng, công nhân vệ sinh cống rãnh, nạo vét kênh rạch, làm thủy lợi….phải thường xuyên tiếp xúc với nước, chất bẩn dạng lỏng.

Với chất liệu bằng cao su tổng hợp hay nhựa PVC, có tính co dãn cao, chống thấm tốt, vừa vặn khi mặc giúp nước không thể tràn vào cơ thể. Hơn nữa, chất liệu làm nên sản phẩm không hóa chất độc hại, an toàn khi sử dụng. Đó là những gì mà một bộ quần áo lội nước do Baohoxanh chúng tôi mang lại.

quần áo lội nước bền đẹp

Phụ kiện găng tay cao su đi kèm

Làm việc trong môi trường ẩm ướt, nước ngập hẳn cần trang bị cho mình đôi găng tay phù hợp. Với găng tay cao su, Bạn có thể chạm được đến bất cứ đâu mà với đôi tay bình thường bạn không thể. Nó giúp bạn thực hiện tốt những công việc hằng ngày của mình. Tạo tiếp xúc gián tiếp với các chất bẩn độc hại gây ảnh hưởng sức khoe. Giúp thoải mái và tự tin hơn. Đẩy cao năng suất làm việc. Vì vậy nên cần trang bị găng tay cao su đi kèm với quần áo lội nước nhé. Găng tay cao su nên được đảm bảo chất lượng để phù hợp với công việc

găng tay cao su bảo hộ

Hãy liên hệ ngay với Baohoxanh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và mua hàng một cách nhanh chóng, tiện với nhất.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.