Quần Áo Phòng Sạch, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chống Dịch 7 Món – Vũ Khí Bảo Vệ Gia Đình Bạn

Trong tình trạng Covid hiện nay, việc giữ gìn sức khỏe luôn được mọi người đặt lên hàng đầu. Khi khẩu trang y tế là không đủ để có thể phòng chống được dịch bệnh. Chính vì lí do này bộ quần áo chống dịch là vô cùng cần thiết với mỗi người chúng ta. Để biết rõ hơn về bộ quần áo chống dịch 7 món này hãy cùng tìm hiểu một số kiến thức về trang phục này nhé!

Quần áo chống dịch 7 món gồm những đặc điểm gì?

Bộ quần áo chống dịch 7 món là quần áo bảo hộ được làm từ chất liệu đặc biệt là vải Polyester, thông thoáng, dễ chịu. Trang phục với chất liệu này sẽ giúp làm giảm sự lây lan của virus . Từ đó các bạn sẽ trách được nhiều khả năng bị virus xâm hại vào đường hô hấp. Bộ quần áo này thường được sử dụng trong môi trường yêu cầu độ sạch cao để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

bộ quần áo chống dịch 7 món

Tác dụng thật sự của bộ quần áo chống dịch 7 món

Quần áo chống dịch 7 món là cần thiết cho gia đình bạn thơi điểm này. Trang phúc này đã giúp được các bác sĩ, y tá và bênh nhân tránh được sự lây nhiễm chéo khi tiếp xúc. Ngoài ra sản phẩm này còn được ứng dụng trong các khu công nghiệp, chế suất để đảm báo tính vệ sinh cho sản phẩm.

Chúng ta thường sẽ cảm thấy khó chịu khi phải mặc rất nhiều sản phẩm nilong ở trên người. Nhưng việc đó rất giúp ích được cho gia đình bạn và cộng đồng khỏi sự lây nhiễm.

Những thứ cần có cho một trang phục đạt chuẩn

Bộ quần áo chống dịch 7 món sẽ bao gồm những món đồ sau để bảo vệ các bạn tránh sự lây lan vi khuẩn giữa người với người.

  •  Bộ quần áo phòng dịch

Phông quần rộng rãi, không bị bó sát vào người. Ở cổ tay, chân và mặt đều có dây chun, đảm bảo toàn bộ cơ thể đều được bảo vệ.

  • Găng tay cao su

Với chất liệu co giản, được làm từ 100% polyme nên ôm sát vào tay. Không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra còn găng tay này là vật dụng vô cùng cần thiết để tránh lây lan dịch bệnh.

  • Kính bảo hộ

Vật dụng có thể tránh được các hạt bụi li ti và trách được vi khuẩn khi tiếp xúc với người bệnh.

  • Khẩu trang y tế

Khẩu trang y tế là vật dụng bất li thân của mọi người hiện nay. Nó không chỉ tránh được bụi bẩn mà còn bảo vệ bạn khi giao tiếp với người khác. Khẩu tranh y tế phải được làm vừa vặn với khuôn mặt của người sử dụng.

  • Bọc giày chuyên dụng

Bo chun ôm hết chân, tránh tiếp xúc với mặt đất. Sản phẩm này đảm bảo cho không gian làm việc vô trùng, mặt sàn tiếp xúc không bị dính bụi bẩn.

  • Nón trùm đầu

Được làm từ vải không dệt với độ hoàn thiệt cao. Với bo chun ôm sát đầu giúp sản phẩm dễ dàng di chuyển.

Cách mặc và cởi bộ quần áo y tế chống dịch đúng cách

Bộ quần áo phòng dịch là công cụ rất tốt để có thể tránh tiếp xúc với virus. Việc mặc và tháo bỏ bộ trang phục không đúng cách cũng có thể gây nên sự lây nhiễm. Vì vậy để công cụ này phát huy được hết khả năng của mình, chúng ta cần phải biết sử dụng hiệu quả trang phục.

Trước khi mặc trang phục này chúng ta vệ sinh tay sạch sẽ chuẩn 7 bước theo y tế. Chúng ta sẽ mặc lần lượt là bộ quần áo chống dịch ( dây kéo sẽ ở phía trước). Tiếp đến là bao bọc giày, đảm bảo dây chun của bọc giày phải ôm sát trên ống quần. Vì đã tiếp xúc với giày nên các bạn phải vệ sinh tay một lần nữa rồi mới được mang khẩu trang lên mặt. Bạn nên nhớ cố định thanh kim loại trong khẩu trang và mang 2 lớp để đảm bảo tính phòng dịch hơn nhé. Tiếp theo bạn mang kín phòng hộ và mũ trùm đầu, hãy nhớ đảm bảo bịt kín hai tai, mắt và cổ. Cuối cùng là mang găng tay y tế kín phần cổ tay của áo phòng dịch.

Những thao tác cởi bỏ bộ quần áo chống dịch sẽ ngược lại với cách mặc. Tuy nhiên chúng ta cần phải lưu ý một số điều. Khi thao găng tay hay cuộn mặt trong của găng tay ra ngoài. Tiếp tục tháo gỡ các bộ phận còn lại, khẩu trang y tế sẽ được thực hiện cuối cùng và nhớ rửa tay sau mỗi lần cởi bỏ trang phục.

Một số lưu ý khi mua bộ quần áo chống dịch

Hiện nay quần áo chống dịch có rất nhiều mẫu và chất lượng khác nhau. Vậy làm cách nào để có thể lựa chọn được mẫu mã phù hợp với bản thân. Hãy cùng mình khám phá một số típ hay ho khi lựa chọn trang phục này nhé!

  • Hãy tìm hiểu kĩ bộ quần áo bảo hộ y tế phải đạt chất lượng và đầy đủ các loại giấy tờ y tế cần thiết.
  • Kích cỡ của trang phục này phải vừa vặn với cơ thể để dễ dàng sinh hoạt.
  • Chất liệu vải mỏng nhẹ, không dễ rách.
  • Bộ quần áo chống dịch chỉ sử dụng 1 lần để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

Địa chỉ y tín mua bộ quần áo chống dịch chất lượng tại T.HCM

Bạn lo sợ rằng mặc quần áo phòng dịch 7 món sẽ rất nóng? Hãy yên tâm Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp bộ quần áo chống dịch với chất vải không dệt, thân thiện với môi trường. Ngoài ra khi sử dụng sẽ không bị nóng hay gây khó chịu.

Chúng tôi cam kết sản phẩm giống như hình, mẫu mã chất lượng, giá thành hợp lí. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đặt tiêu chí khách hàng lên đầu tiên. Vì vậy, hãy đến với Công ty Bảo Hộ Xanh để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

bộ quần áo chống dịch 7 món
Quần Áo Chống Dịch 7 Món - Vũ Khí Bảo Vệ Gia Đình Bạn

Bình Luận