Bộ Quần Áo Phòng Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chịu Nhiệt, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Siêu Bền Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Quần áo chịu nhiệt bảo vệ chống nóng

Quần Áo Chịu Nhiệt

Cùng với quần áo bảo hộ các loại, quần áo chịu nhiệt được sản xuất nhằm bảo vệ người lao động an toàn trong quá trình làm việc. Với chất liệu tráng bạc, bộ trang phục bảo hộ này có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C, chuyên dùng trong môi trường làm việc có nhiệt độ cao như luyện kim, lò hơi, hầm mỏ v.v

Đồ bảo hộ chịu nhiệt được tráng nhôm bên ngoài. Có khả năng sử dụng được trong môi trường có nhiệt độ cao. Lên đến khoảng 500 độ C. Giúp bảo vệ cơ bản cơ thể người dùng khỏi những bức xa nhiệt nguy hiểm. Tránh được khỏi những tia lửa hoặc các mảnh kim loại bắn ra trong quá trình làm việc. Quần áo tráng nhôm phù hợp với môi trường luyện gang thép hoặc xi măng. Đây là những nơi có nhiệt độ vô cùng cao. Rất nguy hiểm cho con người nếu như không có đồ bảo hộ lao động.

Sản phẩm đi kèm với mũ hoặc giày bảo hộ tráng nhôm. Để có thể bảo hộ toàn diện cơ thể. Tránh khỏi nguy hiểm đến tính mạng.

Quần áo chống nóng chất lượng cao

Quần áo chịu nhiệt do Bảo Hộ Xanh nhập khẩu từ Asia và phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam chất lượng cao, đủ kích cỡ và màu sắc.
Về kích cỡ: S, M, L
Về màu sắc: tím, than, hải quân, ghi sáng

Quần được thiết kế có đồ dài khoảng 39″ và vòng eo 34″. Được thiết kế hoàn toàn tách rời giúp người lao động linh hoạt hơn trong quá trình làm việc. Độ dài quần đủ để che hết toàn bộ chân. Găng tay có dài khoảng 330. Với chất liệu mềm mại và dễ dàng sử dụng. Giúp người mang dễ thao tác, làm việc.

Công dụng của quần áo tráng nhôm bảo hộ:

  • Quần áo tráng nhôm phù hợp cho những công nhân, kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật. Những người đang làm việc trong các môi trường có nhiệt độ cao. Như nhà máy, xí nghiệp, công xưởng,… Ngoài ra nó cũng có thể dùng trong việc cứu hộ trong phòng cháy chữa cháy. Đảm bảo an toàn cho người thực hiện nhiệm vụ.
  • Đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cũng như dẻo dai và có độ bền cao trong thời gian dài. Thời hạn sử dụng khá lâu. Giúp tiết kiệm chi phí thay mới. Bên cạnh đó còn bảo vệ tài nguyên và bảo vệ môi trường.
  • Đồ quần áo bảo hộ tráng nhôm đảm bảo an toàn lao đọng cho người sử dụng.

Quần áo bảo hộ giá rẻ tại Vũng Tàu

Bảo Hộ Xanh đã và đang cung cấp quần áo chịu nhiệt giá rẻ với những khuyến mãi hấp dẫn tại Vũng Tàu và trong phạm vi toàn quốc. Quý khách hãy liên hệ với công ty để được tư vấn chi tiết nhé!

Nhận xét đã đóng.