Quần Áo Phòng Sạch, Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Phòng Dịch Có Thực Sự Chống Được Dịch Bệnh

Có thể nhận thấy rằng, tình hình dịch Covid-19 hiện nay ở nước ta đặc biệt là TP.HCM đang diễn biến rất phức tạp. Bên cạnh các trang bị như khẩu trang, nước rửa tay thì quần áo bảo hộ y tế phòng dịch cũng là một trong những trang bị quan trọng và cần thiết.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về trang bị này ngay trong bài viết dưới đây.

Quần áo bảo hộ y tế phòng dịch là gì?

Quần áo bảo hộ y tế phòng dịch là một sản phẩm được may bằng vải Polypropylene không dệt. Đặc điểm nổi trội của trang phục này là khả năng phòng tránh virus từ dịch, nước bọt. Đồng thời ngăn chặn được sự xâm nhập của chúng vào hệ thống hô hấp. Bởi được thiết kế che kín từ đầu tới chân taygiúp bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất.

quần áo bảo hộ y tế phòng dịch màu xanh

Với tình hình số ca nhiễm Covid-19 ngày càng gia tăng. Gây ra sức ép rất lớn đối với ngành y tế. Để khống chế hiệu quả bệnh dịch, ở nước ta đã xây dựng nhiều phương án hiệu quả. Một trong số đó là trang bị quần áo bảo hộ y tế cho các y bác sĩ. Qua đó giúp các y bác sĩ có chống lại tác nhân nguy hiểm gây hại tới sức khoẻ. Đảm bảo được công tác phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Tầm quan trọng của bộ quần áo phòng dịch?

Trước đây các bác sĩ, y tá thường sử dụng quần áo bảo hộ y tế trong các trường hợp phẫu thuật, tiếp xúc với đối tượng có khả năng truyền nhiễm. Nhưng với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay thì loại trang phục này được sử dụng nhiều hơn và thường xuyên. Bởi quần áo bảo hộ sử dụng loại vải không dệt nên có khả năng kháng khuẩn cao. Ngăn chặn vi khuẩn có thể tiếp xúc với cơ thể.

phòng tránh lây nhiễm chéo trong cộng đồng

Do vậy mà đây là sự lựa chọn quan trọng đối với ngành y tế. Giúp các bác sĩ, y tế bảo vệ bản thân mình một cách tốt nhất. Đồng thời, giảm khả năng lây nhiễm chéo và dịch bệnh cũng được ngăn chặn. 

Ngoài ra, việc lựa chọn trang phục này cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn. Như vậy mới tránh mua được sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo có thể bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất.

Đặc điểm của quần áo bảo hộ y tế

Trong môi trường ở dịch bệnh như hiện nay, các loại vi khuẩn, virus, mầm bệnh tồn tại khắp nơi. Ngoài ra ở môi trường bệnh viện, các y bác sĩ còn tiếp xúc trực tiếp với người bệnh nên rất dễ bị lây bệnh. Do đó, để ngăn chặn được tác nhân nguy hiểm trên thì quần áo bảo hộ y tế cần đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

– Chất liệu quần áo phải ngăn chặn được hoá chất thấm qua vải như vải Polypropylene, vải Pangrim Hàn Quốc

– Quần áo phải được may có kích thước rộng và thông thoáng. Đồng thời phải bảo vệ được cơ thể trước các mầm bệnh lây lan. 

quần áo bảo hộ y tế phòng dịch

Bảo Hộ Xanh – Địa chỉ uy tín cung cấp quần áo bảo hộ

Lợi dụng tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại trên địa bàn TP HCM. Các sản phẩm bảo hộ y tế được rao bán khắp các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Với mức giá siêu rẻ cùng quảng cáo hấp dẫn như có thể bảo vệ người sử dụng tuyệt đối khỏi sự xâm nhập của virus, vi khuẩn. Thế nhưng, chất lượng có thực sự giống như quảng cáo? Rất khó để tìm ra được câu trả lời.

Chính vì vậy, nếu bạn cần mua quần áo phòng dịch thì đừng bỏ qua địa chỉ Bảo Hộ Xanh. Bảo Hộ Xanh tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối quần áo phòng dịch đạt chuẩn, an toàn, uy tín.

Khách hàng khi đến với Bảo Hộ Xanh sẽ được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Đơn vị chúng tôi cam kết cung cấp đồ bảo hộ y tế chất lượng với giá gốc cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

Bình Luận