Bảo Hộ Lao Động, Áo Bảo Hộ, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Xây Dựng – Người Bạn Bảo Vệ Sức Khỏe Và Tính Mạng

Quần áo bảo hộ là đồng phục cần thiết khi làm việc của cán bộ, công nhân viên xây dựng. Công việc của ngành xây dựng khá đặc thù và phải làm việc tại công trường thi công. Làm việc dưới ánh nắng mặt trời, bụi bẩn hay các vật liệu xây dựng sắc bén đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của những người làm việc tại đó. Vì thế, các công ty thường đầu tư vào trang phục để bảo vệ nhân viên của mình.

Những câu hỏi thường gặp khi mua quần áo bảo hộ xây dựng

Tác dụng quần áo bảo hộ trong xây dựng

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp hay va chạm với các vật liệu sắc nhọn gây xây xát hoặc tổn thương cho cơ thể bạn. Vì làm việc ngoài trời nên đồ bảo hộ còn có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi nắng gắt, tia cực tím, bụi bẩn giúp nhân viên an toàn và tự tin hoàn thành công việc. Ngoài ra, một số đồ bảo hộ còn có thiết kế thêm phần phản quang để giúp người làm việc tránh được các tai nạn lao động ngoài ý muốn khi trời tối.

Quần áo bảo hộ xây dựng có thiết kế thêm phản quang
Quần áo bảo hộ xây dựng có thiết kế thêm phản quang

Đặc điểm của các chất liệu vải phù hợp để may đồ bảo hộ xây dựng

Đồ bảo hộ có thể may từ nhiều loại chất liệu, tùy thuộc tính chất công việc của bạn. Đặc biệt đối với quần áo bảo hộ của công nhân xây dựng. Chất liệu may đồ bảo hộ xây dựng phải có đường may chắc chắn và gọn gàn. Đồng thời vải phải dày và chắc chắn nhưng cũng phải thoáng mát và khiến người mặc thoải mái. Vì thế vải kaki dày dặn vừa thấm mồ hôi tốt, lại bền và nhanh khô thường được chọn. Ngoài đồ bảo hộ ra cũng cần trang bị thêm nón, giày, găng tay, khẩu trang bảo hộ chuyên dụng.

Phong cách thiết kế phù hợp cho công nhân xây dựng

  • Phần cổ áo thiết kế dạng bẻ. Ngoài ra, cổ áo và gấu tay thiết kế vừa vặn sẽ tạo ra sự đẹp mắt và tinh tế.
  • Khuy cúc được thiết kế thẳng hàng và chắc chắn hay dây kéo tiện dụng đều có thể cân nhắc. Ngoài ra, có thể may thêm đường gắp nếp bên cạnh để tăng mức độ thẩm mỹ.
  • Túi: túi quần từ 2-4 túi may bên hông và phía sau người. Ngoài ra, có thể thiết kế thêm 1-2 túi hộp có nắp ở phần áo. Nếu bạn muốn thêm khe cắm bút thì có thể đặt ở phần tay áo cho tiện lợi.
  • Màu sắc thường được lựa chọn là xanh đen tối giản để tránh lộ vết bẩn khi làm việc. Hay màu ghi, chì kết hợp màu cam cũng có thể lựa chọn. Màu sắc trên quần áo cũng là một yếu tố khá quan trọng. Trường hợp gặp sự cố, dựa vào màu sắc mà đội cứu hộ có thể tìm kiếm nhanh chóng hơn.
  • Về kích thước thì đồ bảo hộ lao động thường được may rộng hơn cơ thể, chứ không ôm sát. Tuy nhiên, không được may quá rộng, thùng thình vì có thể dẫn tới vấp hay vướng và bất tiện trong quá trình làm việc. Kích thước phải được tính toán sao cho phù hợp với mọi tư thế hay thao tác làm việc. Như vậy, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái và nâng cao tốc độ cũng như hiệu quả làm việc.
Kích thước quần áo bảo hộ xây dựng phải phù hợp
Kích thước quần áo bảo hộ xây dựng phải phù hợp

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào đồng phục bảo hộ?

  • Đầu tiên dĩ nhiên phải nói đến việc nó sẽ bảo vệ cho nhân viên của công ty. Nhưng ngoài ra nó còn có một số ý nghĩa khác như:
  • Mang tính nhân văn rất lớn. Một công ty đầu tư vào việc bảo vệ cho sức khỏe và an toàn của người lao động sẽ được xem như mang đến lợi ích cho cộng đồng. Vì thế nó mang tính xã hội rất cao và sẽ được nhiều người ủng hộ.
  • Trao đi và nhận lại. Khi bạn đối xử tốt với nhân viên và bảo vệ an toàn cho họ thì nhân viên của bạn cũng sẽ cố gắng làm việc cống hiến cho công ty. Ngoài ra, khi bảo vệ đầy đủ cho an toàn và sức khỏe của họ, họ sẽ tự tin làm việc từ đó hiệu quả công việc cũng sẽ tăng lên.
  • Quảng bá được hình ảnh công ty bạn. Khi nhân việc của bạn mặc lên người trang phục có logo công ty đi làm thì những người khác sẽ tự động nhận diện được thương hiệu của bạn. Đồng thời đây là một khoảng đầu tư tiết kiệm mà lâu dài để quảng bá hình ảnh. Một công ty có đồng phục đẹp và đầy đủ sẽ tăng được sự chuyên nghiệp với khách hàng hay đối tác.

Gợi ý cho bạn một số loại vải thông dụng để may quần áo bảo hộ xây dựng 2021

 Một số loại vải may đồ bảo hộ xây dựng
Một số loại vải may đồ bảo hộ xây dựng

Vải Kaki liên doanh

Như đã nói ở trên đây là loại vải được ưa chuộng, thân thuộc với người lao động Việt Nam. Đồ may từ Kaki bền màu, dằn dặn, ít nhăn và ít xù khi giặc nhiều lần. Đặc biệt với tính chất công việc làm việc ngoài trời nắng thì khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng mát của Kaki hoàn toàn phù hợp.

Vải Kaki tĩnh điện

So sánh với các loại vải khác, Kaki tĩnh điện cứng và dày hơn. Đặc biệt với loại vải này bạn không cần phải lo lắng về màu sắc của trang phục. Cho dù có dính bùn đất hay dầu mỡ và cần phải giặc liên tục thì Kaki tĩnh điện vẫn giữ được màu sắc ban đầu.

Vải Pangrim Neotex Hàn Quốc

Nhờ vào sự tổng hợp của sợ bông, rayon, poly nosic, tensel, polyester và một số sợi khác mà nó có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng loại bỏ được độ ẩm và luôn tạo sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Ngoài ra nó còn không đổ lông, không bám bụi và đặc biệt mềm mịn. Đây là chất liệu được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn để may đồ bảo hộ kỹ sư.

Bạn cần may quần áo bảo hộ xây dựng nhưng chưa tìm được cơ sở cung cấp ưng ý?

Giới thiệu cho các bạn công ty Bảo Hộ Xanh – địa điểm uy tính chuyên buôn bán và sản xuất các quần áo bảo hộ xây dựng. Công ty luôn đi đầu về chất lượng và uy tính trong ngành, bảo đảm sự hài lòng cho bạn khi hợp tác. Nếu bạn chưa tìm được thiết kế hay nguyên liệu phù hợp cho công ty mình thì đừng lo lắng. Công ty Bảo Hộ Xanh có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và luôn túc trực để hỗ trợ bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm kết hợp với nhiều đối tác lớn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể cân nhắc hợp tác. Liên hệ ngay với chúng tôi dể có mức giá ưng ý nhất với bạn.

Vui lòng nhấn vào đây nếu bạn cần tư vấn hoặc tìm hiểu thêm thông tin nhé:

Fanpage Facebook hoặc Website.

Nhận xét đã đóng.