Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Tốt Bảo Vệ Cơ Thể Được Khoẻ Mạnh

Quần áo bảo hộ thứ không thể nào thiếu của người lao động

Lao động vốn là công việc đặc biệt cần có những bộ đồ bảo hộ đặc biệt. Các loại vải may đồ bảo hộ lao động cũng có nhiều loại khác nhau và nếu chưa có nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ khó để lựa chọn một bộ đồ phù hợp với công việc của mình. Hiện nay, người lao động với nhiều ngành nghề khác nhau. Quần áo bảo hộ lao động của họ phải khác nhau để phù hợp với công việc.

Quần áo bảo hộ

Nếu họ lựa chọn đồ bảo hộ không phù hợp với tính chất công việc của họ. Thì rất khó có thể thoải mái làm việc cũng như sự bảo vệ an toàn của chúng không được tối ưu. Chính vì vậy, nếu bạn không tìm kiếm được nơi giúp bạn lựa chọn được quần áo phù hợp. Thì bạn hãy đọc đoạn dưới đây để được hướng dẫn tìm được quần áo phù hợp bạn nhé.

Một số mẹo mách bạn cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động phù hợp

1. Vải Cotton làm quần áo bảo hộ lao động
Cotton là một loại vải sơi tổng hợp được làm từ sợi cây bông cùng một vài chất hóa học cần thiết, tỷ lệ sợi bông càng cao thì vải càng bền.
– Ưu điểm: sợi vải mềm và mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt giúp giảm nhiệt nhanh, giặt nhanh khô, vải khá bền và lâu hỏng.
– Nhược điểm: dễ nhăn, sau nhiều lần giặt vải sẽ bị xù lông trên bề mặt, đặc biệt là những vùng chịu ma sát nhiều như cánh tay, đầu gối,…

  • Thích hợp với: công việc trong các phòng sạch, công việc chuyên về công nghệ.
Quần áo bảo hộ lao động

2. Vải Kaki:
Vải kaki may quần áo bảo hộ lao động có đặc điểm là cứng và dày hơn vải cotton.
– Ưu điểm: ít nhăn, dễ dàng giặt ủi, độ bền màu cao, khó bị rách hay trầy xước vải.
– Nhược điểm: hơi cứng so với các chất liệu khác

  • Thích hợp với: công nhân làm việc nhiều tại công trường.

Một số loại chất liệu cũng được dùng để may quần áo Bảo hộ lao động nhưng không nhiều là lanh, polyeste. Với loại vải lanh cũng thường dùng cho các công việc làm trong phòng sách sẽ và polyeste thì dành cho các công việc đòi hỏi chống nóng, chống cháy.

Bảo Hộ Xanh nơi cung ứng quần áo bảo hộ lao động giá rẻ nhất hiện nay

Với đôi điều về quần áo bảo hộ lao động mà Bảo Hộ Xanh vừa chia sẻ ở trên. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Để luôn luôn được bảo vệ an toàn. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa đồ bảo hộ lao động lao động chất lượng cao, giá rẻ tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm bảo hộ. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn lựa chọn các sản phẩm phù hợp với công việc của bạn nhé.

Quần áo bảo hộ lao động giá rẻ

Nhận xét đã đóng.