Áo Mưa Bộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Bảo Hộ Tai, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, May Đồng Phục, Mũ Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Chống Hồ Quang Điện, Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Phản Quang, Quần Áo Phòng Sạch

Đồng Phục Bảo Hộ Chất Lượng Cao Cho Công Nhân Tại Bình Dương

Đồng phục bảo hộ đảm bảo tiêu chuẩn lao động đóng vai trò ra sao?

Đồng phục bảo hộ đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại các nhà máy và xí nghiệp. Chúng giúp bảo vệ nhân viên khỏi những vấn đề về tai nạn lao động. Vì thế luôn có một tiêu chuẩn đặt ra cho các loại đồng phục này. Một bộ đồng phục đạt chuẩn sẽ giúp cho nhân viên tự tin hơn khi làm việc và có thể có hiệu suất làm việc tốt hơn. Nó cũng cho thấy doanh nghiệp thể hiện được trách nhiệm và uy tín.

đồng phục bảo hộ nhiều màu

Có rất nhiều lưu ý khi chọn một bộ đồng phục hiệu quả. Chất liệu phải đảm bảo độ bền chắc nhưng đủ thoải mái cho công nhân làm việc tốt hơn. Đường may đảm bảo độ chắc chắn nhưng không tạo ra sự ngứa ngáy khó chịu. Thiết kế rộng nhưng không quá thùng thình sẽ giúp công nhân thoải mái làm việc.

Đồng phục công nhân cơ khí

Công nhân cơ khí sẽ phải làm việc rất nhiều với máy móc và công cụ cơ khí. Vì thế các trang phục bảo hộ phải có sự chắc chắn và kháng bụi. Các tai nạn lao động với máy cơ khí sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công nhân nên cần phải lựa chọn chất liệu bảo hộ tốt. Đồng thời bộ đồng phục cũng cần được bổ sung các món khác như: bao tay, mũ, kính,… Một số nơi trang phục bảo hộ sẽ có màu tối để tránh gây bẩn. Điểm bằng các dải màu phản quang giúp cho hạn chế các tai nạn khác.

đồng phục bảo hộ cơ khí

Đồng phục công nhân thực phẩm

Đối với thực phẩm cần phải luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy chất liệu kháng khuẩn cho công nhân thực phẩm cũng cần được đảm bảo. Màu trắng hoặc xanh thường là màu được ưu tiên sử dụng vì sự gọn gàng và sạch sẽ của nó. Việc khử trùng bảo hộ cũng vô cùng quan trọng để có thể đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh đối với thực phẩm. Đồng phục này có chất liệu rất khác để có thể phù hợp với điều kiện công việc.

đồng phục bảo hộ thực phẩm

May đồng phục bảo hộ đạt tiêu chuẩn tại TPHCM:

Bảo Hộ Xanh tiên phong trong việc đặt may số lượng lớn đồng phục bảo hộ với tiêu chuẩn tốt nhất. Nếu muốn đảm bảo chất lượng cho đồng phục của bạn hãy đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình nhất.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.