Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Đạt An Toàn Tối Ưu

Quần áo bảo hộ – an toàn – hợp thời trang

Ngày nay, quần áo bảo hộ ngoài tiêu chuẩn phải đạt sự an toàn trong việc bảo vệ cơ thể khỏi những nguy cơ rủi ro tiềm ẩn của môi trường làm việc, thì nhu cầu hợp thời trang và đạt được sự thoải mái nhất định. Là yếu tố nòng cốt quyết định nên sự lựa chọn trang phục. 

quần áo bảo hộ chất lượng

Công dụng và thiết kế của quần áo bảo hộ cho thợ hàn

Sản phẩm được thiết kế cho thợ hàn từ chất liệu vải bạt 100% cotton. Đạt tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) 6692-2000 . Với kiểu dáng tay dài có túi có nắp đậy bằng vải ở trên áo. Và quần nút khuy chi tiết may đẹp, chắc chắn và tình tế.

– Quần áo hút ẩm, dễ chịu, thoáng mát, và đặc biệt có tính năng phản quang.

– Kiểu dáng thích hợp với kĩ sư, công nhân, nhân viên kĩ thuật v.v

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn có thật sự cần thiết?

quần áo bảo hộ cho thợ hàn

Trang bị bộ đồng phục bảo hộ cho thợ hàn là điều không thể thiếu. Bảo vệ sức khỏe cũng là bảo vệ bản thân bạn. Bạn thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường không thuận lợi. Bạn phải làm việc trực tiếp với các máy tiện, hàn liên tục. Trang phục bảo hộ chắc chắc là lựa chọn bảo vệ hoàn hảo cho bạn. Ngăn chặn các tác nhân ô nhiểm của không khí. Đồng thời bảo vệ các nguy cơ cũng như rủi ro ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

Vậy ở đâu bán đồ bảo hộ lao động giá tốt lại đảm bảo chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vể sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.