Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Có Giống Cấu Tạo Không?

Quần áo bảo hộ lao động được thiết kế đơn giản thuận tiện khi làm việc

Tùy từng loại và tính chất của mỗi công việc mà đòi hỏi quần áo . Cũng như đồ dùng bảo hộ lao động được thiết kế khác nhau để phù hợp với yêu cầu công việc của người lao động. Tuy nhiên bất kỳ công việc nào cũng cần có một bộ quần áo bảo hộ lao động có độ bền cao. Để có thể bảo vệ con người một cách tốt nhất khỏi những tác động từ bên ngoài. Như thời tiết, hóa chất, năng lượng mặt trời hoặc các chất phóng xạ…

Quần áo bảo hộ lao động

Ngoài ra quần áo bảo hộ lao động cũng cần phải có thiết kế hợp lý, hiện đại. Mang lại sự an toàn, thoải mái, giúp di chuyển dễ dàng, thuận lợi cho người lao động. Màu sắc của quần áo bảo hộ lao động phù hợp với tính chất công việc. Chất liệu vải cũng phải chất lượng mang lại độ bền nhất định cho từng loại quần áo.

Phân biệt các loại quần áo bảo hộ của từng vị trí công việc.

  • Đối với ngành xây dựng: Quần áo bảo hộ không liền nhau thường được dùng cho những người thường xuyên làm việc tại công trường. Thiết kế cần phải có may phản quang trên quần và áo. Dùng loại vải kaki giúp thấm mồ hôi hiệu quả, dễ giặt và nhanh khô. Kèm theo đó là các phụ kiện an toàn khác như: Mũ bảo hộ lao động. Kính bảo hộ lao động, giày ủng bảo hộ và găng tay bảo hộ lao động.
Quần áo bảo hộ
  • Đồ bảo hộ lao động dành cho ngành cơ khí: Dành cho những người thường xuyên hàn. Quần áo bảo hộ không liền nhau, chất liệu vải kaki, chống cháy, thấm mồ hôi, dễ giặt và nhanh khô. Kèm theo phụ kiện là găng tay hàn, giày ủng cao su. Mũ nhựa có mạng để che mặt hoặc mặt nạ phòng độc.
  • Quần áo liền ngành phòng sạch dành cho những người làm việc tại phòng thí nghiệm. Có thể ngăn ngừa bụi, vi khuẩn hoặc các chất sinh ra từ cơ thể người gây ô nhiễm làm giảm chất lượng các sản phẩm trong công nghiệp. Các phụ kiện kèm theo bao gồm: Giầy ống, găng tay, khẩu trang, tạp dề, mũ trùm đầu. Quần áo liền nhau chống tĩnh điện và phải đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho người lao động.

Mua quần áo bảo hộ ngành điện ở đâu?

Quần áo bảo hộ cho thợ điện: Quần áo không liền nhau làm bằng chất liệu chống tĩnh điện cao cấp. Có các đặc tính bền, thấm mồ hôi, dễ giặt và nhanh khô, thiết kế cần phải may phản quang. Phụ kiện đi kèm bao gồm: Mũ nhựa cách điện, ủng cách điện, găng tay cách điện, kính bảo hộ và dây an toàn trên cao

Quần áo bảo hộ ngành điện

Bất cứ ngành nghề nào cũng cần phải có một sự an toàn tuyệt đối. Vì thế, để chọn đồ bảo hộ lao động hợp lý cũng như để mua những đồ bảo hộ lao động chất lượng ở TPHCM hay Hà Nội, hãy đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi để được tư vấn một cách kỹ càng nhất nhé!

bất Cứ Ngành Nghề Nào Cũng Cần Có Một Sự An Toàn Tuyệt Đối. Để Đảm Bảo An Toàn Nên Chọn Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Phù Hợp

Nhận xét đã đóng.