Quần Áo Bảo Hộ Ngành Điện, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần áo bảo hộ điện lực chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh.

Quần áo bảo hộ cho ngành điện điện

Ngành điện đòi hỏi phải có đồng phục riêng biệt để nhận biết. Bên cạnh đó những bộ đồng phục này còn được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn, giảm thiểu nguy hiểm cho người mặc trong môi trường làm việc. Có thể kể tới công dụng không thể thiếu đó là chống tĩnh điện. Các sản phẩm được may bởi chất liệu bền, mang khả năng cách điện. Phòng những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Ngành điện luôn là ngành nguy hiểm từ trước đên nay. Vì thế không nên chủ quan trước mọi tình huống. Cần phải trang bị quần áo bảo hộ đạt chuẩn yêu cầu.

quần áo bảo hộ điện lực chất lượng cao

Quần áo bảo hộ điện lực là một mẩu quần áo được thiết kế phù hợp cho người thợ điện Việt Nam khi làm việc, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho mặc.

Công dụng của quần áo bảo hộ điện lực

Quần áo bảo hộ điện lực phù hợp cho những người kỹ sư, nhân viên nghành điện lực. Thiết kế trang nhã, lịch sự đầy vẻ chuyên nghiệp.

Mẩu quần áo thoáng mát, hút ẩm, rộng. Thiết kế thụng tạo sự thoải mái khi cho người sử dụng trong thời gian dài. Không gây cản trở quá trình chính là một điểm cộng trong đồng phục của ngành điện lực.

Chi tiết quần áo bảo hộ điện lực:

  • Tiêu chuẩn: Được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn điện lực Việt Nam.
  • Hãng: Việt Nam
  • Màu sắc: Jean xanh
  • Chất liệu: Vải Jean
  • Kích cỡ: Có nhiều size khác nhau phù hợp cho những cỡ người khác nhau.
  • Đặc trưng: Quần áo bảo hộ điện lực được thiết kế với 2 túi hộp có nắp đậy, có 2 cầu vai may dài và quần có nút khuy may đẹp.

Với thiết kế này. Trang phục đem lại cho người mặc một dáng vẻ mới. Hiện đại, cá tính, mà vẫn đấy tính chuyên nghiệp cho tập thể. Đặc biệt với những cải tiến trong chất lượng và thiết kế túi rộng giúp cho công việc trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Lựa chon trang phục bảo hộ uy tín ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trang phục bảo hộ uy tín ở đâu chất lượng? Luôn là câu hỏi khiến các doanh nghiệp trong nước đau đầu. Cần phải xác định, lựa chọn những nhà cung ưng uy tín. Như vậy chất lượng mới được đảm bao an toàn. Chính về thế hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn Bảo Hộ Xanh. Thương hiệu đồ bảo hộ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất trong những năm gần đây.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Quần áo điện lực giá rẻ nhưng chất lượng không hề đảm bảo. Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những bộ trang phục bảo hộ chất lượng cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi

  • Văn phòng giao dịch: Tòa nhà 21a, 482/12 Lê quang định, Q11, Q. Bình thạnh, Tp. Hcm
  • Điện thoại : (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.