Quần Áo Bảo Hộ Ngành Điện, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ

Quần Áo Bảo Hộ Điện Lực Chất Lượng, Cao Cấp Tại TPHCM

Quần áo bảo hộ điện lực dành cho công nhân, kỹ sư

Mỗi ngành nghề đều cần trang bị quần áo bảo hộ phù hợp đảm bảo an toàn trong lao động. Không những cần an toàn mà trang phục cũng phải thích hợp với môi trường làm việc. Điện lực là một trong những ngành chủ đạo, lực lượng lao động ở lĩnh vực này khá đông. Đi theo đó là những tai nạn rủi ro về điện cũng xảy ra khá cao. Nhằm đáp ứng được nhu cầu về điện của người tiêu dùng ngày càng cao. Vì thế việc bảo vệ sức khoẻ cũng như tính mạng về an toàn lao động về điện. Do đó luôn cần trang bị quần áo bảo hộ điện lực cho công nhân và kĩ sư nơi làm việc. Nhằm giảm thiểu được những rủi ro về tai nạn lao động liên quan đến điện xảy ra hằng năm. Cũng như đảm bảo an toàn lao động trong ngành điện cho người sử dụng về lĩnh vực điện.

quần áo bảo hộ điện lực

Thông tin chi tiết sản phẩm quần áo bảo hộ cho kỹ sư điện lực – Mã sản phẩm: QAK0022

Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư
Quần Áo Bảo Hộ Điện Lực Chất Lượng, Cao Cấp Tại TPHCM

Quần áo dành cho kỹ sư điện lực được sản xuất tại Việt Nam. Được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn của ngành điện lực. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu: được làm từ loại vải jean xanh. Có công dụng hút ẩm rất tốt. Vải được thiết kế không quá dày. Tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu thoáng mát khi làm việc. Cũng như giúp người mặc có thể dễ dàng di chuyển và thao tác khi làm việc.

Có 2 tay dài và túi có nắp đậy bằng vải ở trên áo. Quần có nút khuy chi tiết được may một cách chắc chắn và tinh tế. Đem lại sự chắc chắn về bảo hộ cho người lao động.

Kiểu dáng cũng được thiết kế đúng tiêu chuẩn và nhiều size khác nhau. Phù hợp để sử dụng với nhiều người. Chúng tôi mang lại sự thoải mái cho người mặc trong suốt quá trình làm việc. Là bộ quần áo giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được hơn. Và được biết đến là bộ đồ bảo hộ tốt nhất về cách điện.

Liên hệ mua ngay đồ bảo hộ cao cấp cho công nhân, kỹ sư với giá cả ưu đãi tại TP. HCM

Đến ngay với công ty Bảo Hộ Xanh vì chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất Việt Nam. Với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các doanh nghiệp. Đặc biệt quần áo cho kỹ sư điện lực theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và mẫu mã của tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tuân theo những tiêu chí về thiết kế đồ bảo hộ an toàn điện. Nhằm đảm bảo các kỹ sư điện lực luôn được bảo vệ an toàn.

Nhận xét đã đóng.