Quần Áo Chống Hồ Quang Điện, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Bảo Hộ Chống Hồ Quang Điện An Toàn Nhất

Quần áo bảo hộ có ý nghĩa như thế nào?

Ngày nay, có không ít công việc bắt buộc làm việc ở môi trường khó khăn và khắc nghiệt. Và có những rủi ro tiềm ẩn trong công việc.  Đối mặt trước những nguy cơ và rủi ro đó. Việc trang bị đồ bảo hộ lao động, bảo vệ bản thân là điều thật sự cần thiết. Chắc chắn quần áo bảo hộ lao động là điều không thể thiếu.

Các loại quần áo bảo hộ chống dòng hồ quang điện có tại Bảo hộ Xanh:

Sản phẩm chống hồ quang điện được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp do tính năng hàn điện cho kim loại. Nhưng làm việc trong môi trường hồ quang điện luôn tồn tại rủi ro ví dự khi nhìn trực tiếp vào hồ quang điện có thể dẫn đến việc gây tổn thương tế bào niêm mạc của mắt, có thể gây bong tróc da nếu không có quần áo bảo vệ.Do đó, loại quần áo đặc thiết kế đặc biệt giúp người lao động bảo vệ cơ thể trong môi trường có chứa dòng hồ quang.
Quan_ao_chong_ho_quang_dien_quan_2

Quan_ao_chong_ho_quang_2_quan_2

Đặc trưng và cấu tạo của quần áo bảo hộ chống hồ quang điện :

–  Sản phẩn chống hồ quang điện bao gồm: mũ vải trùm đầu, mũ kính, găng tay cách điện, mắt kính, ủng và bộ quần áo liền quần.

–   Bộ quần áo được làm bằng chất liệu TUFFWELD.  Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thao tác, sử dụng.

-Dễ dàng sử dụng

Ứng dụng của quần áo bảo hộ chống hồ quang điện :

-Kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, nhân viên kỹ thuật. Trong các nhà máy xí nghiệp liên quan đến hồ quang điện.

-Giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng thường xuyên tiếp xúc với môi trường có hồ quang điện.

Vậy làm thế nào để mua ngay đồ bảo hộ lao động chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.