Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Áo Chống Cháy, Bộ Quần Áo Phòng Cháy, Tin Tức

Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy – Trang Phục Cứu Người Gặp Hỏa Hoạn

Mỗi bộ đồ bảo hộ lao động đều mang một tính chất và đặc điểm phù hợp với các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau. Những bộ quần áo bảo hộ như chống cháy, chống hóa chất,… Với lính cứu hỏa thì quần áo bảo hộ chống cháy quan trọng đối với họ như thế nào? Nó các tác dụng hỗ trợ như thế nào? Nếu chưa biết thì chúng ta cùng đọc tiếp bài viết bên dưới đây nhá.

Quần áo bảo hộ chống cháy là gì?

Quần áo bảo hộ chống cháy là bộ đồ mặc lên người khi bạn không muốn mình bị tổn thương do nhiệt gây ra. Có các trường hợp cứu người khỏi đám cháy. Thì khi mặc bộ đồ vô thì giúp bảo vệ cơ thể và chống lại được đám cháy cứu người bên trong.

Đây là bộ quần áo hay một trong thiết bị bảo hộ lao động quan trọng đối với người lính cứu hỏa. Khi làm trong môi trường có tính chất nguy hiểm, đặc biệt nhiệt độ cao như lửa. Thì đây là bộ đồ không nên thiếu trong quá trình làm việc.

Quần áo bảo hộ chống cháy chất lượng
Quần áo bảo hộ chống cháy uy tín

Hiện nay, đất chật người đông nên đôi khi sẽ dễ gây ra hỏa hoạn cháy nổ. Thời tiết khí hậu thì ngày càng nóng bức, nhiệt độ tăng lên nên cũng dễ xảy ra các vụ hỏa hoạn. Ngành chữa cháy thường xuyên tiếp xúc với môi trường có mức nguy hiểm cao. Tính mạng bị nguy hiểm và rủi ro cao nên cần được bảo vệ.

Vai trò của quần áo bảo hộ chống cháy

Bộ quần áo chống cháy được dùng trong công việc chữa cháy để bảo vệ tính mạng. Thường thấy sử dụng nhiều cho nhân viên cứu hỏa, công nhân làm trong công trường hay các khu công nghiệp có nhiệt độ cao.

Các lĩnh vực có thể gây nguy hiểm đến tính mạng như cơ khí, xây dựng, dầu khí đốt,… Đây là những công việc cần phải sử dụng quần áo chống cháy để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, bạn cảm thấy mặc đồ bảo hộ này sẽ rất bí và khó chịu? Đó là suy nghĩ của bạn, thực tế nó được thiết kế giúp người lao động làm việc môt cách thoải mái. Khi họ thoải mái và cảm thấy bản thân được an toàn thì họ mới tận tâm tận lực làm việc hết mình. Vậy nên vai trò của bộ quần áo chống cháy là rất quan trọng.

Quần áo bảo hộ chống cháy giá rẻ
Quần áo bảo hộ chống cháy chất lượng

Tham khảo các đặc điểm vượt trội của của bộ đồ chống cháy

Sau đây là các tiêu chí lựa chọn một bộ đồ bảo hộ chống cháy tốt nhất:

  • Được làm từ chất liệu Carbon Aramide có khả năng chống cháy cao hơn 700 độ C.
  • Có khả năng chống mài mòn, phân lớp hoặc nhăn.
  • Tránh được các nguy cơ bắn kim loại hoặc tia lửa gây ra.
  • Đường may chắc chắn, bộ đồ thoải mái dễ dàng làm việc và không gây khó chịu khi mang.
  • Đạt chứng nhận TCVN.

Bộ quần áo này có tác dụng

  • Chống lại nhiệt và lửa.
  • Ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp với bức xạ và rủi ro do kim loại nóng chảy bắn hoặc nhiệt của đám cháy ảnh hưởng.

Lợi ích

  • Bảo vệ an toàn cho sức khỏe của nhân viên/ công nhân khi làm việc.
  • Không gây nguy hiểm đến tính mạng cho người lao động.

Hãy trang bị bộ quần áo có tính chất đặc biệt này khi làm trong các môi trường có nhiệt độ cao. Để hạn chế các tai nạn rủi ro nghiêm trọng đáng tiếc có thể xảy ra mà không lường trước. An toàn cho chính bản thân trong quá trình lao động là điều cần thiết. Bộ đồ này tạo sự an tâm cho người lao động, đẩy tăng hiệu quả làm việc.

Cách bảo quản quần áo bảo hộ chống cháy

Trước khi sử dụng quần áo bảo hộ chống cháy cần kiểm tra kĩ càng xem có dấu hiệu hư hại gì không? Có thủng rách chỗ nào hay bồ đồ bị biến đổi màu sắc, cũ mòn thì không nên sử dụng. Hãy đổi thành bộ đồ mới để bảo toàn tính mạng là trên hết.

Quần áo bảo hộ chống cháy đẹp
Quần áo bảo hộ chống cháy giá tốt

Sau quá trình sử dụng thì bất kì đồ vật gì cũng có tuổi thọ riêng. Đều bị giảm chất lượng đi do thời gian lâu. Bị tác động bởi các yếu tố như sự lão hóa theo thời gian, luôn chịu ánh nắng trực tiếp,…

Mua thiết bị chống cháy uy tín chất lượng tại TP.HCM

Hiện có rất nhiều doanh nghiệp hay cơ sở cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động. Nhưng sự tràn lan trên thị trường như vậy làm chúng ta không biết đâu là nguồn nhập đáng tin cậy. Vậy nên, đừng lo không có nơi cung cấp đồ bảo hộ chất lượng. Công ty BẢO HỘ XANH – chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín, chất lượng toàn quốc. Tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm tìm hiểu thị trường về các sản phẩm thiết bị chống cháy.  Bên cạnh đó còn có các thiết bị chống cháy khác như: găng tay, mũ, bình chống cháy,…

Hãy đến ngay cửa hàng để trải nghiệm các sản phẩm của Bảo Hộ Xanh. Khi đến cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Họ sẽ tư vấn nhiệt tình và giải đáp thắc mắc của bạn. Vì chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp lên hàng đầu. Vì vậy tại sao không thử một lần lựa chọn và tin tưởng chúng tôi. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng và dịch vụ của doanh nghiệp.

Nhận xét đã đóng.