Giá Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ

Phụ Kiện Mũ Bảo Hộ Lao Động Tiện Lợi Có Giá Thành Rẻ

Phụ kiện mũ bảo hộ là gì?

Phụ kiện mũ bảo hộ là một trong các trang thiết bị bảo hộ quan trọng đối với mỗi người lao động. Đặc biệt là những người làm trong môi trường hay có các vật rơi từ trên cao xuống. Dễ tổn thương phần đầu hoặc các công việc có các vật thể dễ bắn lên đầu. Tuy nhiên, một chiếc mũ bảo hộ đầu thôi là chưa đủ. Đôi khi người lao động phải làm những công việc đòi hỏi phải bảo hộ đầu như hàn, làm ngoài trời,… Thì một chiếc mũ bảo hộ đa năng là rất cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay chủ yếu bán mũ bảo hộ đơn giản. Vì vậy những phụ kiện bảo hộ đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu của người lao động.

Trên các vỏ mũ bảo hộ lao động hay có những mối nối hay đường rãnh. Đây chính là những nơi được thiết để chúng ta có thể gắn thêm các phụ kiện. Như mũ như kính hàn, mũ chống nắng,..giúp thuận tiện cho quá trình làm việc. Phụ kiện mũ bảo hộ cũng có thể là các bộ phận của mũ bảo hộ. Mà chúng ta có thể thay thế khi mũ bảo hộ bị hỏng hay bị lỗi giúp tiết kiệm chi phí phải mua lại mũ mới như đai mũ, quai mũ,.. Phụ kiện mũ bảo hộ là một trong số những thiết bị bảo hộ cần thiết khi người lao động muốn tiết kiện chi phí cũng như dễ dàng tháo lắp.

phụ kiện mũ bảo hộ

Kệ đựng mũ bảo hộ treo tường có tác dụng như thế nào?

Ở nơi làm việc, vào những lúc nghỉ giải lao, nghỉ trưa tập thể. Người lao động sẽ tháo bớt các thiết bị bảo hộ lao động ra khỏi người để thoải mái hơn. Bên cạnh các giá treo quần áo, kệ để giày thì kệ đưng mũ cũng là một dụng cụ cần thiết. Để người lao động treo mũ bảo hộ của mình lên, tránh bị dính bẩn và nhẹ người.

kệ đựng mũ bảo hộ treo tường

Vành mũ bảo hộ chống nắng trên thị trường hiện nay.

Vành mũ bảo hộ chống nắng là một trang bị nhỏ của mũ bảo hộ. Là phụ kiện đeo lên mũ giúp chống nắng khi phải làm việc ngoài trời nắng to. Che được phần mặt và phần cổ giúp chống cháy nắng. Ngoài ra, do tính chất dày và mát nên vành mũ này còn giúp người lao động chống nóng trong thời tiết oi bức. Bên cạnh đó, quai nón bảo hộ lao động cũng là một bộ phận không thể thiếu. Đôi khi sử dụng mũ bảo hộ có bị đứt dây quai nón hay bị gãy mối nối. Thì quai nón bảo hộ sẽ được thay vào giúp người lao động tiếp tục sẵn sàng làm việc cũng như tiết kiệm chi phí hơn so với việc đi mua mũ bảo hộ mới.

vành mũ bảo hộ chống nắng

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc

Bảo Hộ Xanh đảm bảo cung cấp cho các bạn những phụ kiện mũ bảo hộ lao động có chất lượng tốt nhất. Đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn giao hàng tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền của tổ quốc. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đươc tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.