Dụng Cụ Chữa Cháy, Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy

Phòng Cháy Chữa Cháy Hiệu Quả Tại Khu Dân Cư Nơi Bạn Sinh Sống

Phòng Cháy Chữa Cháy quan trọng như thế nào?

Bạn có biết hằng năm có rất nhiều vụ hỏa hoạn do sự lơ là về phòng cháy chữa cháy? Thật vậy, những con số không bao giờ biết nói dối. Chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm 2020, đã xảy ra hơn 2000 vụ cháy lớn nhỏ khắp cả nước. Nguy hiểm hơn nữa là các nguyên nhân dẫn đến cháy nổ đều là những thiết bị gia dụng tưởng chừng như vô hại. Vì thế, mỗi người dân nên đề cao cảnh giác với  những thiệt bị sử dụng nhiệt và điện năng. Để đảm bảo hơn nữa thì cũng nên sắm sửa cho mình những trang thiết bị phòng cháy chữa cháy cần thiết.

Phòng cháy chữa cháy tại nhà

Thiết bị phòng cháy – cảm biến, báo cháy

Để công tác PCCC được hiệu quả thì yêu cầu cơ bản của thiết bị báo cháy là hoạt động 24/24. Từ đó, thông báo kịp thời cho mọi người để có thể di dời hoặc đề ra hướng giải quyết. Hế thống phòng cháy có 3 phần chính báo gồm:

_Trung tâm báo cháy : Bảng điều khiển , module , máy biến thế, pin ( cần được tu sửa và bảo trì thường xuyên để đảm bảo hoạt động trơn tru 24/7 )

Thiết bị phòng cháy - Trung tâm báo cháy

_Thiết bị nhận cảm ứng : cảm nhận sự tăng lên của khí gas hoặc sự thay đổi nhiệt độ trong không khí

Thiết bị phòng cháy - Thiết bị cảm ứng nhiệt, gas

_Thiết bị báo hiệu : Chuông, còi báo động

Thiết bị báo cháy - Chuông báo cháy

Thiết bị chữa cháy – Bình cứu hỏa

Đối với bình cứu hỏa cần chú ý các ký hiệu ghi trên bình. Vì có nhiều loại bình dùng cho các đám cháy khác nhau. Đối với việc PCCC tại nhà hoặc khu dân cư, nên sử dụng loại bình chữa cháy bằng khí CO2. Vì CO2 có thể dập tắt những ngọn lửa do cháy thiết bị điện và chất rắn có gốc hữu cơ. Loại bình này dành cho những đám cháy nhỏ, mới phát sinh. Đặc biệt, không quá nặng và có thể xách trên tay dễ dàng.

Bình cứu hỏa

Mua ngay bộ thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín chỉ có tại BẢO HỘ XANH

Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành bảo hộ lao động, những sản phẩm của BẢO HỘ XANH chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những trang thiết bị cần thiết nhất cho ngôi nhà của bạn.

Bình Luận