Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Ốp Tai Chống Ồn Đảm Bảo Chất Lượng, Thiết Kế Đẹp Và Có Giá Rẻ

Ốp tai chống ồn cùng những lý do để lựa chọn sử dụng

Khi mà xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó thì ô nhiễm tiếng ồn cũng tăng theo. Nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến tai chúng ta như: ô nhiễm tiếng ồn giao thông (tiếng ồn do động cơ, tiếng còi,…), tiếng ồn trong xây dựng, trong công nghiệp và sản xuất cũng như trong sinh hoạt. Chúng ngày càng tăng với mức độ chóng mặt ảnh hưởng nghiêm trọng đến tai của chúng ta.Gây ra triệu chứng ù tai, nếu kéo dài sẽ gây hậu quả nghiêm trọng. Chính vì điều đó mà Ốp tai chống ồn đã ra đời. Đó là công cụ hỗ trợ để chống tiếng ồn từ bên ngoài tác động đến tai.

ốp tai chống ồn cao cấp

Sự khác lạ trong những sản phẩm ốp tai chống ồn chất lượng

Ngoài tính năng bảo vệ tai trước những tiếng ồn từ môi trường. Nó còn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Những chiếc ốp tai mang những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm tương tự. Được thiết kế với kích thước phù hợp với mọi kích thước đầu. Không gây nên biểu hiện ngứa ốc tai và với trọng lượng nhẹ – đeo qua đầu. Dễ dàng kiểm soát quá trình sử dụng, tránh việc bị thất lạc. Hơn nữa có hệ thống giảm áp lực, tạo sự thoái mái khi dùng.

ốp tai chống ồn chất lượng cao

Những nhược điểm của ốp tai chống ồn bảo hộ

Bên cạnh nhưng ưu điểm nổi trội, sản phẩm cũng có những nhược điểm nhất định. Với thiết kế khá cồng kềnh so với các sản phẩm nút bịt tai chống ồn. Không phù hợp để sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao. Gây nóng tai và da đầu cũng bị ảnh hưởng. Chi phí cao hơn so với các sản phẩm bảo vệ tai khác. Khi sử dụng sẽ khó khăn trong việc cúi người xuống. Vì có thể bị rơi rớt, làm vướng víu khi đang làm việc. Tuy nhiên, nó sẽ là sản phẩm phù hợp cho những công việc ít đi lại. Và vẫn đảm bảo được tính năng của chiếc ốp tai.

Bảo Hộ Xanh nơi mua bán sản phẩm uy tín và chất lượng

Với những tác hại nguy hiểm của tiếng ồn lên đôi tai là rất lớn. Hiểu được điều đó, Bảo Hộ Xanh chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng tốt nhất cho bạn. Đến với chùng tôi, để được nhân viên tư vấn tận tình về sản phẩm cũng như quy trình khi mua hàng.

Nhận xét đã đóng.