Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Ốp Tai Chống Ồn Vật Dụng Cần Thiết Để Bảo Vệ Tai Bạn

Ốp tai chống ồn bảo vệ tốt cho thính giác của bạn

Ngoài việc phải đối mặt với những môi trường làm việc khắc nhiệt như hóa chất, điện, nhiệt độ cao…Thì người lao động cũng phải đối mặt với tiếng ồn. Đây là môi trường làm việc tương đối đặc thù . Nên công nhân phải cần đến những trang phục bảo hộ lao động phù hợp. Trong môi trường hàng ngày cần tận lực tránh tiếp xúc với tiếng ồn cường độ mạnh. Và trong thời gian dài, tuy nhiên nếu do yêu cầu công việc không tránh được, phải dùng các Ốp tai chống ồn để giảm bớt tiếng ồn, bảo vệ sức khỏe. Ốp tai chống ồn là cách bảo vệ bạn khỏi những tác động lớn tránh các tác động làm ảnh hưởng đến tai của bạn.

Nếu không có nút bịt tai thì tai của bạn sẽ ra sao

Ở môi trường xung quanh khi thường xuyên tiếp xúc với môi trường có âm thanh cường độ lớn. Có thể làm hỏng những tế bào tóc bên trong tai. Đây là các nhân tố gửi các tác động bên ngoài đến xung thần kinh trên não. Nếu mà bạn bị mất đi tế bào tóc này có thể bạn sẽ bị mất đi khả năng nghe của mình hoặc sẽ bị bóp nghẹn lại. Trong thời gian làm việc ở nơi có âm thanh cường độ lớn hơn tai mình. Buộc phải có nút bịt tai giúp giảm âm lượng trực tiếp ảnh hưởng đến tai mình.

Nút bịt tai có ưu điểm là: giúp giảm tiếng ồn xuống mức thấp. Rất gọn nhẹ có thể dùng kết hợp với một số vật khác. Bên cạnh các ưu điểm thì có một số nhược điểm: nút bịt tại giảm âm tốt hay không phải phụ thuộc vào việc nhét vào tai đúng cách hay không. Thường thì nút bịt tai sẽ không thích hợp với những người bị viêm tai. Và thường thì sẽ chỉ dùng một lần.

Bảo Hộ Xanh cung cấp các loại nút tai chống ồn giá rẻ

Tai là thứ rất quan trọng đối với mỗi con người . Giúp chúng ta có thể có thấy những thứ xung quanh. Vì thế chúng ta phải bảo vệ đôi tai của mình một cách tốt nhất. Hiện nay, Bảo Hộ Xanh đang cung cấp rất nhiều mẫu nút tai chống ồn. Và còn nhiều loại sản phẩm khác nhau giúp bảo vệ cơ thể của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết. Hãy bảo vệ cho cơ thể của bạn tránh những tác nhân bên ngoài tốt nhất. Bên canh đó, chúng tôi hiện đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Nhận xét đã đóng.