Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai, Tin Tức

Nút Tai Chống Ồn Và Ốp Tai Chống Ồn Tại TPHCM Và Hà Nội

Nút tai chống ồn có thật sự cần thiết?

Tiếng ồn quá tải sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng con người. Nhất là đối với những người làm trong môi trường thường xuyên có tiếng ồn ào. Tiếng ồn có tác động xấu đối với sức khỏe con người. Chúng gây ra sự mất ngủ, bệnh về tim mạch, giảm thính lực và gây ra huyết áp cao. Vì vậy, việc sử dụng nút tai chống ồn khi làm việc trong những môi trường có tiếng động lớn là cần thiết.

Các loại nút tai phổ biến nhất hiện nay tại Bảo Hộ Xanh

Nay công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi xin giới thiệu các loại sản phẩm bảo vệ đôi tai của mình, đó chính là:

  • Nút tai chống ồn 3M-1290 được làm từ silicon có thể sử dụng nhiều lần. Thiết kế nhỏ gọn giúp giảm thiểu tần suất tiếng ồn lên đến 25db, bảo vệ an toàn tai bạn.
Nút Tai Chống Ồn Nhỏ Gọn Giá Đẹp
  • Ốp tai chống ồn đa năng từ Malaysia được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn Châu Âu chất lượng.
Nút tai - Mũ Bảo Hộ Đầu Đa Năng

Với 2 loại sản phẩm này chúng ta hãy yêm tâm trong khi lao động và giao tiếp trong xã hội nơi có tiếng ồn lớn. Bảo vệ tai trước các tác nhân gây hại khác như bụi, dị vật,… Giảm tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo tiếng nghe không bị mất.

Nút tai chống ồn giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Hiện tại công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp rất nhiều mẫu mã, màu sắc,.. khác nhau. Quý khách có thể mua đồ bảo hộ tai chống ồn hiệu quả ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội tại BaohoXanh.com. Công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng cao với giá cả tốt nhất hiện nay.
Nguồn: : www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.